1810898

Chú trọng sự tiện dụng của người dùng nên thiết kế của tai nghe không dây Bluetooth SOUL Prime Wireless (Hồng) khá đơn giản và gọn nhẹ. Đây là một sản phẩm đến từ hãng SOUL, với màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung, chất lượng âm thanh cực đỉnh và ổn định. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho sự lựa chọn tai nghe Bluetooth của bạn đấy.

Thiết kế trẻ trung của tai nghe SOUL Prime Wireless

Kích thước của tai nghe là 12 x 12 x 20 mm với trọng lượng chỉ khoảng 14 g, nhỏ gọn và tiện lợi thích hợp cho những trẻ năng động. Màu chủ đạo là màu hồng nhạt bắt mắt, tai nghe có thể thay thế như một loại phụ kiện thời trang bắt mắt. Phần dây cáp cũng được thiết kế đơn giản giúp điều khiển nhanh thiết bị khi sử dụng.

tai-nghe-Bluetooth-SOUL-Prime-Wireless (Hồng)-1

Với vòng tai silicon mềm mại được tích hợp giúp bảo vệ tai, tạo sự dễ chịu khi phải đeo tai nghe trong thời gian dài. Sản phẩm cũng cung cấp cho người dùng bột nút tips với 4 size khác nhau giúp bạn có thể thay đổi cho vừa vặn với vòng tai.

Sự tiện dụng của tai nghe không dây Prime Wireless

Nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho người sử dụng, hãng SOUL đã thiết kế cụm điều khiển tích hợp ngay trên dây cáp, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Thay đổi việc nghe nhạc sang nghe/nhận cuộc gọi đến nhanh chóng chỉ trong 1 nút bấm. Phần ốp tai được làm từ nam châm giúp cố định tai nghe trên cổ khi không sử dụng.

Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với tai nghe Bluetooth SOUL PRIME Wireless 

Được trang bị một phần cứng mạnh mẽ giúp đáp ứng các nhu cầu về chất lượng âm thanh cùng màng loa có kích thước 9.2mm, giúp âm thanh phát tra mạnh mẽ và uy lực. Đem lại cho người dùng những giai điệu, trải nghiệm âm thanh chân thực phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau.

tai-nghe-Bluetooth-SOUL-Prime-Wireless (Hồng)-2

Khả năng kết nối nhanh chóng ổn định

Tai nghe không dây SOUL PRIME Wireless (Hồng) sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định. Ngoài hỗ trợ kết nối ổn định, công nghệ Bluetooth 4.1 còn tiết kiệm pin khi sử dụng.

Thời lượng pin của tai nghe là 6 giờ, thích hợp cho những chuyến đi dài và sử dụng nhiều để phục vụ cho công việc.

Để mua được sản phẩm với mức giá hợp lý và đúng chính hãng, bạn hãy đến trực tiếp tại cửa hàng hay đặt mua trên website: phongvu.vn để được mua hàng nhanh nhất.

Comment
Share