1810889

Nổi bật từ thiết kế năng động, tai nghe Bluetooth Aukey EP-B67 là một trong những dòng tai nghe thích hợp với các vận động viên hay những đối tượng làm những công việc cần phải di chuyển nhiều và cần tai nghe hỗ trợ công việc. Với thiết kế không dây, choàng cổ cố định thông minh, nhỏ gọn tiện lợi, cùng chất lượng nghe nhạc đàm thoại tuyệt vời chính là lí do mẫu tai nghe này lại được ưa chuộng đến vậy.

tai-nghe-khong-day-True-Wireless-Aukey-EP-B67 (Đen)

Hiện đại, trẻ trung của thiết kế tai nghe Aukey EP-B67

Một bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm 3 bọc tai nghe với 3 size S, M, L, 3 móc tai S, M, L, túi vải, kẹp tai nghe, cáp micro để sạc.

Thiết bị được sản xuất với dây thiết kế choàng cổ cùng nam châm tĩnh giúp cố định, cho người dùng thoải mái di chuyển hay vận động mạnh vẫn không gây khó chịu hay rớt ra ngoài. Để tạo sự dễ chịu khi nghe và hạn chế đau đầu khi sử dụng trong thời gian dài, sản phẩm đã trang bị hai núm tai nghe silicon mềm mại.

+ Có thể phân biệt chính xác tai nghe phải trái mà không cần đánh dẫu chữ L-R.

+ Trang bị vòng tai hỗ trợ giúp cố định tai nghe, dù vận động mạnh cũng không sợ rớt ra ngoài.

+ Pin 60mAh được tích hợp ở housing tai nghe, nên phần đó được thiết kế khá to.

+ Trên cụm điều khiển ngoài nút tăng giảm âm lượng, điều chỉnh nhạc còn có cổng sạc và micro đàm thoại.

+ Thời lượng pin kéo dài lên đến 8 tiếng và chỉ mất 1,5 tiếng để sạc đầy lượng pin, cho bạn thời gian sử dụng dài.

+ Đèn LED tích hợp giúp tai nghe nổi bật, độc đáo hơn.

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.1 

Như nhiều loại tai nghe Bluetooth đã được sản xuất trước đó, Aukey EP-B67 sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 để kết nối, giúp kết nối nhanh chóng và giảm lượng tiêu thụ điện năng xuống mức thấp nhất. Bán kính giúp kết nối tai nghe là ở trong khoảng 11m đảm bảo người dùng vẫn nghe được âm thanh chất lượng.

Chất lượng âm thanh trên tai nghe Bluetooth Aukey EP-B67

EP-B67 được đánh giá cao ở mặt âm thanh, chất lượng mang lại luôn to và rõ, đảm bảo được âm bass và không bị rè. Kết nối âm thanh luôn ổn định, âm nhạc hay hội thoại đều đảm bảo không bị rè hạn chế được tiếng ồn, giúp người dùng tận hưởng giai điệu và trao đổi thông tin hiệu quả nhất.

Độ ổn đinh khi trả lời cuộc gọi qua tai nghe Aukey EP-B67

Aukey EP-B67 có khả năng chuyển đổi từ trạng thái nghe nhạc sang cuộc gọi nhanh chóng chỉ qua nút công tắc ở tai nghe. Thao tác nhanh và dễ dàng giúp người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi, micro tích hợp còn có khả năng chống ồn giúp bạn trả lời cuộc gọi tốt nhất mà không bị ảnh hưởng dù đang vận động.

Khả năng chống nước an toàn

Ngoài những tính năng nổi bật trên kia, tai nghe Aukey EP-B67 còn có khả năng kháng nước chuẩn IPX4. Giúp người dùng yên tam sử dụng trong mọi thời tiết. Sử dụng khi đang vận động có nhiều mỗ hôi cũng không lo đến việc ảnh hưởng đến tai nghe.

Không hiển nhiên mà  tai nghe Bluetooth Aukey EP-B67 lại được nhiều vận động viên ưa chuộng đến vậy. Với thiết kế thông minh, năng động, sản phẩm thích hợp là người bạn đồng hành với bạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy để EP-B67 giúp bạn thư giãn và trải nghiệm âm nhạc trong thời gian luyện tập, làm việc và giải trí.

Comment
Share