1810886

Giới thiệu Loa Bluetooth Aukey SK-M30 – Thiết kế cổ điển và sang trọng

Nhắc đến các loại loa Bluetooth không thể không nhắc đến hãng Aukey. Với nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng cùng chức năng âm thanh sống động chính là điểm cộng lớn nhất. Với thiết kế sang trọng trong màu đen huyền bí thì loa Bluetooth Aukey SK-M30 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của hàng này.

Loa-Bluetooth-Aukey-SK-M30

Thiết kế loa Bluetooth Aukey SK-M30 ấn tượng, gọn nhẹ

Sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng 800g cùng với kích thước 211 x 114 x 64 mm cho người dùng có thể thoải mái cầm nắm đi mọi nơi bất kể đi du lịch hay đi làm. Thiết kế không chiếm quá nhiều không gian trong balo hay đặt ở bên ngoài. Với hình dáng giống như một chiếc ví cầm tay độc đáo thiết bị càng trở nên nổi bật, thu hút trong mọi ánh nhìn.

Âm thanh chất lượng cao 

Khi mua loa, điều mà bạn quan tâm nhất chắc hẳn là âm thanh của loại loa đó mang lại. Điểm cộng của loa Bluetooth Aukey SK-M30 cũng chính là dãi âm thanh tinh tế nhưng mạnh mẽ từ đôi loa 10W . Mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động, cùng âm bass mạnh mẽ đến từ chiếc loa cầm tay nhỏ bé này. Sản phẩm cực thích hợp với những bữa tiệc tùng cùng bạn bè, những buổi đi du lịch đến khắp mọi nơi.

Kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại với Loa Bluetooth Aukey SK-M30

Loa Bluetooth Aukey SK-M30 sở hữu công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 mới mang lại khả năng truyền phát tín hiệu ổn định và nhanh chóng. Người dùng không cần dây cáp kết nối gì vào loa mà vẫn có thể thoải mái thưởng thức được âm nhạc mọi lúc, khoảng cách thiết bị phát lên đến bán kính 10m.

Ngoài ra, với kết nối AUX và jack cắm tai nghe 3,5mm, người dùng dễ dàng kết nối thiết bị với các thiết bị ngoại vi khác. Bên cạnh đó, hệ thống nút bấm trên đỉnh loa giúp người dùng dễ dàng thao tác thuận khi chỉnh nhạc.

Loa còn tích hợp A2DP, AVRCP, HSP, HFP mang lại khả năng điều khiển linh hoạt cùng khả năng chơi nhạc mạnh mẽ, với âm thanh chân thật, sống động.

Loa-Bluetooth-Aukey-SK-M30-1

Thời gian nghe nhạc ấn tượng 

Thiết bị được tích hợp viên pin Li-ion dung lượng cao, lên đến 4000 mAh cho phép bạn chơi nhạc lên đến 12 tiếng đồng hồ. Bạn có thể thoải mái thưởng thức nhạc cùng bạn bè hay trải nghiệm không gian âm nhạc thư giãn một mình.

Với những buổi tiệc tùng hay không gian riêng thì Loa Bluetooth Aukey SK-M30 chính là lựa chọn tốt nhất cho những người dùng yêu thích âm nhạc.

Comment
Share