1810881

Đặc điểm nổi bật của loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Hồng)

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản với gam màu hồng nữ tính, loa Bluetooth Aukey SK-M31  không chỉ ghi điểm với thiết kế trẻ trung hiện đại. Sản phẩm còn là một trong những dòng loa di động được đánh gia cao ở dàn âm thanh sống động, chân thật trên thị trường hiện nay. Đối với những bạn trẻ yêu âm nhạc, thì đây chính là phụ kiện cần thiết cho những chuyến đi, những cuộc vui chơi bên ngoài cần những âm thanh sôi động, giải tỏa căng thẳng từ công việc.

loa Bluetooth Aukey SK-M31-Hong-2

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng 

Được thiết kế với dáng hình trụ bắt mắt, phần thân loa là dàn nút bấm điều khiển chuyển bài hát, bật tắt, với chất liệu cao su, giúp bạn ấn nút nhẹ nhàng. Bên dưới chân loa là các cổng kết nối với các thiết bị truyền tải âm thanh khác nhau. Loa còn được tích hợp Micro để nói chuyện trao đổi khi nghe điện thoại. Với thiết kế đơn giản này sẽ giúp người dùng dù không rành công nghệ vẫn có thể điều chỉnh.

Chất lượng âm thanh 5W sống động 

Loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Hồng) với dải âm thanh 5W mang lại những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ. Giúp tăng thêm bầu không khí sôi động, thích hợp để với những bạn thích nghe nhạc thư giãn một mình, hay những buổi gặp mặt bạn bè thêm tươi vui.

Thời lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin của loa  Aukey SK-M31 lên đến 1800mAh, có thể chơi nhạc lên đến 10 tiếng với âm lượng 50%, đủ để bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động.

loa Bluetooth Aukey SK-M31-Hong-1

Kết nối Bluetooth 4.2

Hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 với các thiết bị không dây như điện thoại, laptop là một trong những điểm nổi bật của loại loa di động này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với những thiết bị không hỗ trợ bluetooth khác bằng các cổng kết nối thẻ cắm Micro SD và jack cắm tai nghe 3,5mm.

Loa di động Aukey SK-M31 ( Hồng ) thích hợp với những cô gái yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thích trải nghiệm không gian âm nhạc. Với chiếc loa nhỏ này, bạn sẽ không bỏ lỡ được những không gian âm nhạc mới mẻ khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Comment
Share