1810845

Giới thiệu Pin Sạc Dự Phòng Aukey PB-N42 (Trắng)

AUKEY® kết hợp các công nghệ mới nhất với hơn một thập kỷ chuyên môn về phần cứng để thiết kế và chế tạo các thiết bị điện tử tiêu dùng vững chắc, đáng tin cậy và công nghệ di động. Ngoài ra AUKEY còn là một nhà bán hàng toàn cầu được xếp hạng hàng đầu của Amazon và có các đối tác phân phối tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. Các sản phẩm của AUKEY luôn vững chắc và được hỗ trợ bởi dịch vụ thân thiện, đáp ứng để hài lòng khách hàng trên thế giới.

Pin Sạc Dự Phòng Aukey PB-N42 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch. Được trang bị hai cổng Output 5V/2.1A và 5V/1A. Kèm theo đó là công nghệ tương thích với từng thiết bị phù hợp.

Dung lượng lên đến 10000mAh

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng PB-N42 mang trong mình một sức mạnh lên đến 10000mAh, có thể sạc các thiết bị di động nhiều lần. Công nghệ lõi pin Lithium-Polymer cao cấp giúp sản phẩm được an toàn hơn với người dùng, chống cháy nổ ưu việt. Nhờ đó PB-N42 có trọng lượng khá nhẹ, cầm nắm đầm tay tiết kiệm không gian trong những chuyến đi xa.

Công nghệ AiPOWER độc quyền

Được trang bị công nghệ độc quyền sạc thông minh AiPOWER – phát triển bời Aukey. Giúp san phẩm có khả năng nhận biết được thiết bị khi sạc và điều chỉnh dòng điện cho phù hợp. Ngoài ra bạn sẽ không cần phải lo lắng về hiện tượng quá tải, quá dòng, quá nhiệt… làm ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị của mình

Comment
Share