1810832

Giới thiệu Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 (Bạc/ kèm cáp)

Belkin là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập từ năm 1983, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho thiết bị di động cũng như các sản phẩm bảo tồn năng lượng. Belkin có nhiều chi nhánh phủ rộng khắp châu Âu, châu Mỹ Latin, và Châu Á Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Úc, New Zealand, Hàn Quốc, và Hồng Kông. Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 là dòng sản phẩm được người sử dụng trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng với thiết kế bền đẹp và tính năng nổi bật mà cáp đem lại.

Giới thiệu Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 (Bạc, kèm cáp)

CHUYỂN GIAO LIỀN MẠCH ĐẾN USB-C

Sạc mọi thiết bị USB-C từ cùng một bộ sạc. Công suất USB lên tới 45W có thể sạc ultrabook, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Cáp USB-C to USB-C 180cm được tặng kèm, thuận tiện hết ý cho cộc sống hối hả.

Các tính năng chính

  • Sạc điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay với dòng điện 45 W qua chuẩn kế nối USB-C
  • Tốc độ sạc nhanh với USB Power Delivery
  • Cáp USB-C to C 180 cm có đầu nối đảo ngược

Giới thiệu Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 (Bạc, kèm cáp)

TƯƠNG THÍCH NHIỀU THIẾT BỊ

Hợp nhất các giải pháp sạc USB-C của bạn. Ngoài việc sạc nhanh máy tính xách tay của bạn, bạn có thể sạc điện thoại thông minh và các thiết bị USB-C khác bằng bộ sạc gia đình 45W này. Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 tương thích với tất cả các thiết bị USB-C của bạn, đây là một giải pháp sạc tuyệt vời cho gia đình, công việc và du lịch.

Giới thiệu Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 (Bạc, kèm cáp)

LƯU ĐIỆN CÔNG SUẤT CAO

Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 của bạn có thể sạc nhanh hơn, bạn càng sớm có thể dành thời gian cho những việc bạn thực sự yêu thích. Cung cấp năng lượng 45 Watts, bộ sạc gia đình này là hoàn toàn nhanh chóng. Dành ít thời gian sạc, tận hưởng khoảng thời gian tiết kiệm được nhiều hơn.

* Nhanh hơn 70% so với sạc 5W khi sạc Google Pixel C hoặc thiết bị tương tự từ 0% pin .

Giới thiệu Bộ Sạc Belkin F7U010dq06 (Bạc, kèm cáp)

Comment
Share