1810539

Ổ cứng SSD Galax Gamer L S11 2.5 240GB SATA III

Giới thiệu Ổ cứng SSD Galax Gamer L S11 2.5″ 240GB SATA III

GALAX luôn đặt khách hàng của mình lên hàng đầu và sản xuất ra các dòng sản phẩm sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tới với sản phẩm lần này, Gamer SSD L S11 2.5″ 240GB SATA III hứa hẹn mang đến những sự lựa chọn tốt trong phân khúc SSD giá rẻ với độ tin cậy cao và hiệu quả năng lượng tuyệt vời.

Tương thích với SATA III

Hỗ trợ tốc độ truyền tải lên tới 6 Gbps, chuẩn SATA III có tốc độ nhanh gấp đôi và có những cải tiến mới so với SATA II, qua đó góp phần tăng hiệu năng cho ổ đĩa lưu trữ, giảm hiện tượng nghẽn trong quá trình truyền dữ liệu.

Ổ cứng SSD Galax Gamer L S11 2.5 240GB SATA III

Bên cạnh đó, chuẩn SATA III có giao thức điều khiển dòng dữ liệu NCQ mới cùng với khả năng quản lý NCQ thông minh nhằm tăng hiệu năng cho toàn bộ hệ thống, phù hợp để thực hiện các tác vụ liên quan tới các ứng dụng đòi hỏi tốc độ truyền dữ liệu cao như các ứng dụng video/audio.

Trên hết, chuẩn giao tiếp SATA III góp phần mang đến những giải pháp lưu trữ hiệu quả hơn, giúp hỗ trợ tốt hơn cho các ứng dụng ngày càng yêu cầu cao. Cuối cùng, cộng với tính năng tương thích ngược với SATA II, SATA III là một giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao tốc độ mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư cáp cho người dùng.

Ổ cứng SSD Galax Gamer L S11 2.5 240GB SATA III

Hỗ trợ flash NAND với công nghệ TLC (triple-level cell)

So với hai công nghệ flash NAND còn lại là SLC và MLC, mật độ bit dữ liệu chứa trong chip nhớ của TLC cao hơn thể hiện qua việc mỗi cell của TLC chứa đến 3 bit dữ liệu so với chỉ lần lượt là 1 và 2 của hai công nghệ kể trên. Tuy nhiên TLC lại có độ trễ cao hơn nhiều cũng chính do việc lưu trữ nhiều bit hơn này, qua đó tốc độ đọc và ghi thấp hơn so với SLC và MLC.

Ổ cứng SSD Galax Gamer L S11 2.5 240GB SATA III

Hỗ trợ quản lý điện năng

Việc tiêu tốn năng lượng trong quá trình sử dụng làm việc sử dụng các thiết bị trở nên hiệu quả, tốn kém, đặc biệt là sau khoảng thời gian dài liên tục. Với việc hỗ trợ quản lý điện năng, Gamer SSD L S11 2.5″ 240GB SATA III giúp giảm thiểu phần nào sự tiêu tốn trên, góp phần tối ưu điện năng sử dụng.

Comment
Share