1810401

Giới thiệu Ghế Alpha Gamer AGPOLARISOE-BK-R

Ghế Alpha Gamer AGPOLARISOE-BK-R được sản xuất bởi Alpha Gamer, một thương hiệu Châu Âu chuyên sản xuất ghế chơi game. Thành lập năm 2015 và phát triển ở một số quốc gia. Các sản phẩm của Alpha Gamer mang đến một chất lượng tốt và độ tiện lợi cực kỳ cao cho game thủ.

AGPOLARISOE-BK-R được trang bị da giả đục lỗ thoáng khí trên các khu vực thường xảy ra nóng khi ngồi lâu. Ghế mang lại cảm giác mát mẻ, cực kỳ thoải mái khi ngồi trong thời gian dài.

Đệm tháo rời

Ghế Alpha Gamer AGPOLARISOE-BK-R được trang bị 2 đệm có thể tháo rời giúp bạn có thể linh động hơn, bao gồm đệm đầu và đệm lưng. Nếu muốn một tư thể ngồi thẳng hơn chỉ cần tháo đệm. Một tư thế thoải mái và êm ái chỉ cần gắn đệm lại, rất đơn giản.

Tư thế ngồi thoải mái

Chỉ cần kéo đòn bẩy nằm bên cạnh, ghế sẽ nghiêng xuống và bạn có thể thư giản thoải mái. Phần tựa lưng cho phép ngã lưng lên đến 180 độ. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh được chiều cao tùy ý lên đến 9cm.

Tay vịn điều chỉnh 4D

Công thái học là một trong những điều quan tâm của ghế Alpha Gamer. Có phần kê tay dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với mọi vóc dáng của bạn. Điều chỉnh 4D: chiều cao, chiều ngang, tiến, lùi và bên trong bên ngoài.

Comment
Share