1810250

Tai nghe Kingston Hyper X cloud Revolver Gun Metal có thiết kế dành cho những game thủ chuyên nghiệp với nhiều tính năng vượt trội giúp mang nhiều lợi thế khi chơi game. Tai nghe được tích hợp màng loa thế hệ mới cho âm thanh to rõ, từ âm trầm, âm trung đên âm cao. Với âm thanh chất lượng người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào cuộc chiến trong game, hay chỉ đơn thuần là giải tỏa căng thẳng bằng những giai điệu yêu thích với chiếc headphone chất lượng này.

Tai-nghe-Kingston-Hyper-X-cloud-Revolver-Gun-Metal-1

Các tính năng nổi bật 

Chất âm đẳng cấp như trong phòng thu, cho phép người dùng nghe được những âm thanh của đối thủ trong game dù ở xa.

Kiểu dáng khung thép chắc chắn và có độ bền khá cao.

Micro có khả năng khử nhiễu, giúp đàm thoại giao tiếp rõ ràng và được chứng nhận bởi TeamSpeak™ và Discord.

Màng loa đa hướng thế hệ mới rộng 50mm giúp tạo ra âm thanh trong trẻo và rõ ràng, tương thích với nhiều nền tảng.

Chi tiết về chất lượng âm thanh của tai nghe Revolver Gun Metal

Tai nghe sở hữu màng loa 50mm với kích cỡ lớn cùng với sự bố trí sát với vành tai sẽ tài hiện chất âm rõ ràng chi tiết nhất. Âm trường rộng của tai nghe sẽ mang đến cho bạn những âm thanh chất lượng từ game, cho những giâu phút thư giãn đúng nghĩa. Điểm nổi bật ở đây là âm Mid trung tính của loa cho âm thanh trung thực, sống động nhất.

Tai-nghe-Kingston-Hyper-X-cloud-Revolver-Gun-Metal-3

Thiết kế bền bỉ, thoải mái

Điểm cộng trong thiết kế của chiếc tai nghe này là khung chất liệu thép chắc chắn, giúp đảm bảo độ bền cho tai nghe. Bên cạnh đó, đệm tai cũng được chú trọng và sử dụng đệm mút hoạt tính, có khả năng đàn hồi tốt, mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Dây nối tai nghe dài 2m cùng bộ điều chỉnh chuyên nghiệp được tích hợp ngay trên dây cáp giúp người dùng thoải mái điều chỉnh. Tai nghe Kingston Hyper X cloud Revolver Gun Metal còn trang bị micro khử tiếng ồn, cò thể tháo rời khi không sử dụng, thích hợp cho người dùng đàm thoại khi đang chơi game.

Tai-nghe-Kingston-Hyper-X-cloud-Revolver-Gun-Metal-4

Cổng kết nối USB và jack cắm 3.5mm

Tai nghe trang bị 2 cổng USB và 3.5mm sẽ tương thích với mọi thiết bị như PC, PS4, PS4 Pro và tất cả các thiết bị khác có hỗ trợ 2 cổng này, đáp ứng mọi thiết bị cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng.

Comment
Share