1810237

Giới thiệu Thiết bị mạng/Router HPE OfficeConnect OC20 802.11ac (JZ074A) (Xám)

Router HPE OfficeConnect OC20 được thiết kế đơn giản, hệ thống OfficeConnect dễ sử dụng, kể cả những ai không rành về kỹ thuật cũng có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần kết nối switch cắm Router HPE OfficeConnect OC20 vào một trong các cổng Ethernet và chạy ứng dụng để cấu hình AP.

Kết nối nhanh và đáng tin cậy

Router HPE OfficeConnect OC20 hỗ trợ tốc độ lên đến 1,3Gbps để quá trình xử lý thông tin của thiết bị và ứng dụng của bạn được nhanh chóng hơn. Phần mềm Smart Air tối ưu một cách thông minh trong phạm vi và hiệu suất. Tự động kết nối thiết bị của bạn với các điểm truy cập nhanh nhất có thể để bạn có thể trải nghiệm được tốc độ vượt trội.

Dễ dàng cài đặt và quản lý đơn giản

Ứng dụng di động HPE OfficeConnect Mobile OC20 Dual Radio 802.11ac cung cấp cho bạn một thiết lập đơn giản, trực quan và dễ dàng sử dụng cho dù bạn chưa từng tiếp xúc với thiết bị tương tự.

Bảo mật nâng cao

Bộ lọc nội dung web được tích hợp trên Router HPE OfficeConnect OC20, bảo vệ toàn diện chống lại các mối đe dọa trực tuyến. Bạn sẽ yên tâm truy cập sử dụng mạng. Ngoài ra giữ lưu lượng mạng không dây của bạn an toàn với WPA2 và mã hóa nâng cao.

Comment
Share