1810191

Tai nghe SteelSeries Arctis 7 2019 Edition (Đen) được tích hợp những tính năng hàng đầu về âm thanh và nhiều chức năng đa dạng khác. Với thiết kế cá tính hiện đại, nhưng gọn nhẹ tiện lợi chính là lí do vì sản phẩm đang được săn đón nhất hiện tại.

Tai nghe SteelSeries Arctis 7 2019 Edition (Đen)

Thiết kế tinh tế thoải mái của Arctis 7

Tai nghe luôn là thiết bị được người dùng sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Hiểu được điều đó nên SteelSeries chú trọng trong từng thiết kế sao cho sản phẩm luôn tạo sự thoải mái cho người đeo. Thiết kế của tai nghe SteelSeries Arctis 7 được cải tiến trong từng chi tiết, với đệm tai được trang bị vải thêm độ dày và mịn, hạn chế đau tai khi đeo trong thời gian dài.

Sản phẩm sử dụng loại vải Ski-Goggle độc quyền từ hãng Steelseries, được ứng dụng cho phần headband là vải thun co giãn tạo sự thoải mái nhất khi đeo. Trọng lượng của tai nghe cũng khá nhẹ nên không mang lại cảm giác quá nặng nề.

Tai nghe SteelSeries Arctis 7 2019 Edition (Đen)-2

Cụm điều khiển được tích hợp ngay trên phần earcup giúp người dùng dễ điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi cuộc gọi nhanh chóng. Bên cạnh có còn có các đầu kết nối cũng được tích hợp ngay earcup mà không phải tìm kiếm

Âm thanh chất lượng với hệ thống cao cấp

Arctis 7 có tốc độ kết nối lên đến 2,4ghz, làm giảm 100% độ trễ cho âm thanh được kết nối nhanh chóng và chuẩn xác trong khi chơi game. Màng loa của tai nghe cũng được nâng cấp lên tầm cao mới, cho âm thanh trung thực, chi tiết và hoàn hảo khi chơi game.

Đối với âm nhạc, tai nghe còn có hệ thống giả lập âm thanh vòm 7.1 độc quyền bởi Steelseries cho âm thanh phát ra chân thực, sống động đến từng giai điệu. Micro của tai nghe SteelSeries Arctis 7 2019 Edition sử dụng công nghệ Micro ClearCast giúp lọc tiếng ồn tuyệt đối, loại bỏ mọi tạp âm, cho bạn giao tiếp qua micro rõ ràng, hoàn chỉnh.

Tai nghe SteelSeries Arctis 7 2019 Edition (Đen)-3

Kết nối đa dạng và nhiều tính năng nổi bật khác

Tai nghe Arctis 7 được trang bị jack cắm 3.5mm giúp kết nối nhiều thiết bị di động khác nhau. Đồng thời bạn cũng có thể kết nối song song với loa ngoài khi sử dụng bộ điều khiển của Arctis 7. Điểm cộng không thể không nhắc đến của chiếc tai nghe này là thời lượng pin dài, bạn có thể sử dụng tai nghe lên đến 24 giờ sau khi sạc đầy. Giúp bạn chơi game thỏa thích mà không phải lo đến việc hết pin giữa chừng, hoặc nghe nhạc, xem phim trong thời gian dài.

Với nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế hiện đại, tiện lợi, thoải mái thì tai nghe SteelSeries Arctis 7 2019 Edition (Đen) xứng đáng là phụ kiện bạn nên chọn mua, phục vụ cho việc nghe nhạc, chơi game sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng đấy.

 

 

Comment
Share