1810182

Loa Bluetooth Soul STORM là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc vui ngoài trời của bạn. Được thiết kế khá nhỏ gọn, khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt với tiêu chuẩn IP67.

Tổng quan

Loa Soul Storm được tích hợp pin sạc lithium giúp bạn có thể chơi nhạc lên đến 8h và chỉ cần 3h để sạc đầy với cổng kết nối thông dụng Micro USB. Storm còn có thể nổi trên mặt nước, rất thích hợp với khi đi bơi hoặc nghe nhạc ngay trong phòng tắm. Một chiếc loa nhoe gọn và hoàn toàn chống nước !

Thiết bị có thể nổi trên mặt nước, rất thích hợp với khi đi bơi hoặc nghe nhạc ngay trong phòng tắm.

Thiết bị có thể nổi trên mặt nước, rất thích hợp với khi đi bơi hoặc nghe nhạc ngay trong phòng tắm.

Chất lượng âm thanh

Điểm cộng lớn nhất chính là công suất 5W cùng âm Bass mạnh mẽ với driver 45mm, đủ làm thỏa mãn những người dùng khó tính về chất lượng âm thanh khi chọn mua loa.

Chất lượng âm thanh với công suất 5W đảm bảo

Chất lượng âm thanh với công suất 5W đảm bảo

Chống nước toàn diện

Loa Bluetooth SOUL Storm được trang bị khả năng chống nước toàn diện khi Loa có thể hoạt động được dưới nước đến 30 phút nhờ trang bị công nghệ IP67. Bên cạnh đó, loa còn được thiết kế theo kiểu phao nổi trên mặt nước, rất thích hợp mang theo khi đi bơi, du lịch.

Chống nước toàn diện với công nghệ IP67

Chống nước toàn diện với công nghệ IP67

Kết nối ổn định

Loa Bluetooth SOUL Storm được trang bị khả năng kết nối Bluetooth (HFP, AVRCP, A2DP) nhanh và ổn định, khoảng cách kết nối lên đến 33ft – tương đương 10m. Thiết bị có thể dùng để kết nối với điện thoại di động, máy tính bảng và nhiều thiết bị điện tử khác.

Loa Bluetooth SOUL Storm sử dụng bộ driver kích thước 45 mm, nhờ đó cho chất lượng âm thanh tốt. Âm thanh do thiết bị có độ cân bằng cao với âm bass mạnh mẽ.

Loa Bluetooth SOUL Storm được trang bị khả năng kết nối Bluetooth v3.0 (HFP, AVRCP, A2DP) cho khả năng kết nối nhanh và ổn định. Thiết bị có thể dùng để kết nối với điện thoại di động, máy tính bảng và nhiều thiết bị điện tử khác.

 

Comment
Share