1810178

Giới thiêu loa Bluetooth X-mini INFINITI 360

Loa X-mini INFINITI 360 mang kiểu dáng độc đáo, cá tính và nhỏ gọn, nhưng công suất loa cao giúp truyền tải âm thanh lớn, cùng âm trầm cực kỳ ổn định. Loa có công suất 100W kết hợp với âm thanh 360 độ đã mang tới cho người dùng một không gian tràn ấp âm thanh ở mọi vị trí.

Loa Bluetooth X-mini INFINITI 360-1

Được đánh giá cao về mặt thiết kế mang tính đột phá,  INFINITI 360 ghi điểm với kiểu dáng hình trụ thon dài đặc biệt có thể dễ càng cầm nắm. Loa di dộng X-Mini Infiniti chia là 3 phần , phần trên cùng là khu vực điều khiển âm lượng, công tắc, chuyển đổi bài hát . Phần thứ 2 là phần nối giữa phần đầu loa và thân của loa , đặc biệt ở gữa 2 phần này có một cây đèn phát sáng tự động khi loa hoạt động . Còn phần chân đứng được trang bị thêm một loa nhỏ giúp tăng âm lượng cho loa .

Phía sau của loa có các cổng kết nối AUX 3.5 mm , USB type C , cùng với cổng OUT để bạn kết nối thêm loa ngoại vi hay nhiều loa khác tăng thêm công suất khi phát nhạc.

Loa Bluetooth X-mini INFINITI 360-2

Thiết bị trang bị pin sạc lên tới 10.000 mAh cho người dùng nghe nhạc liên tục lên đến 4 giờ, giúp bạn yên tâm tận hưởng âm nhạc mà không lo hết pin.

Công suất loa đạt đến 100W và việc sắp sếp các loa nằm xung quanh với kiểu dánh hình trụ tròn , đã tạo nên âm thanh chơi nhạc 360 độ , lan tỏa đến mọi vị trí ngóc ngách trong nhà của bạn

Với công nghệ Bluetooth 4.2 X-mini INFINITI 360 cho kết nối ổn định với đa dạng thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC,… giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Loa Bluetooth X-mini INFINITI 360-4

Người dùng còn có thể kết nối 2 chiếc loa Bluetooth X-mini INFINITI 360 lại với nhau thành một dàn âm thanh stereo sống động có thể kết nối vào TV hay hệ thống âm thanh tại gia của bạn để trải nghiệm không gian xem phim chân thực nhất.

 

Comment
Share