1810176

Loa Bluetooth X-mini XOUNDBAR XAM29 6W (Đen) có kiểu dáng khá độc đáo, đơn giản và gọn nhẹ rất thích hợp để mang đến những buổi tiệc, buổi dã ngoại ở ngoài trời. Với âm thanh tinh tế, cùng dải âm thanh tần số rộng, bạn sẽ được trải nghiệm ở những giai điệu tuyệt vời dù ở bất cứ nơi đâu cùng chiếc loa mini này.

Loa-Bluetooth-X-mini-XOUNDBAR-XAM29-6W-2

Thiết kế ấn tượng của loa X-mini XOUNDBAR XAM29 6W

X-mini XOUNDBAR có vẻ ngoài khá đơn giản với hình chữ nhật tựa chiếc kèn harmonica, với khung viền được bọc nhựa giúp giảm va chạm, hạn chế hư hỏng khi lỡ làm rớt. Nhựa cũng giúp tăng độ bám khi cầm, chống trượt tay khi mang ra ngoài. Đặc biệt còn giúp loa chống nước hiệu quả, cạnh trên là các phím điều khiển giúp người dùng chuyển nhạc, bật/tắt loa khi không sử dụng.

Loa-Bluetooth-X-mini-XOUNDBAR-XAM29-6W-4

Chất âm ổn định của X-mini XOUNDBAR

Loa X-mini XoundBar cho chất âm ổn, dải âm cao trong sáng nhẹ nhàng, dải mid mềm mại dễ nghe. Tuy nhiên, hiệu năng âm bass của đôi loa này không được phát triển mạnh. Các nốt trầm trong các thể loại nhạc mạnh về bass đôi khi vẫn bị vỡ tiếng nhẹ mỗi khi chơi hết mức âm lượng.

Loa-Bluetooth-X-mini-XOUNDBAR-XAM29-6W-3

Với công suất của tổng loa là 6W cùng màng loa Macnetically shielded 36mm cho khả năng tái tạo âm thanh trung thực, phù hợp để nghe những dòng nhạc pop hay R&B. Đặc biệt, giống như mọi sản phẩm của X-mini, XoundBar cũng có khả năng kết nối 2 chiếc loa lại để tạo thành âm thanh Stereo.

Kết nối nhanh và thời lượng pin dài

Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 nên khả năng kết nối với các thiết bị điện tử khác của loa khá ổn định. Bán kính nghe nhạc khi loa phát ra tầm 10m. Thời lượng pin cũng khá dài lên đến 5 giờ, thích hợp cho các buổi tiệc sôi động ngoài trời, những buổi dã ngoại bên ngoài.

Loa-Bluetooth-X-mini-XOUNDBAR-XAM29-6W-1

Với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4 bạn có thể yên tâm sử dụng loa mọi lúc mọi nơi mà không ngại thời tiết ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa. Hãy để loa Bluetooth X-mini XOUNDBAR XAM29 6W (Đen) đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui cùng bạn bè và cùng trải nghiệm buổi tiệc âm nhạc sôi động nhất.

Comment
Share