1810168

Giới thiệu/ Đánh giá Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 1,2m (Xám)

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC được hiểu theo mặt lý thuyết là một kết nối thay đổi tất cả, vì đây là thiết bị chỉ cần một cổng là có thể kết nối để sạc, truyền dữ liệu, hình ảnh, âm thanh,… Để tiện lợi cho việc mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, thiết kế của cáp chuyển đổi khá đơn giản và mỏng nhẹ. Cổng Type C xuất hiện rất nhiều trên các thiết bị thông minh như máy tính bảng,… Nên chính những cap chuyển đổi từ Type C rất cần thiết khi cần chuyển, kết nối đến các thiết bị Apple thông dụng như iPhone, iPad qua cổng Lightning.

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 1,2m (Xám)_2

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 2m (Xám) trợ thủ cho công việc và giải trí

Đối với những người sử dụng laptop hay thiết bị có hầu hết là cổng Type C còn các thiết bị iPhone, iPad lại là cổng Lightning thì việc truyền tải hình ảnh, slide, clip sẽ gặp khó khăn. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC.

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 1,2m (Xám)_4

Với chiều dài cáp lên đến 1,2m bạn có thể yên tâm sử dụng với khoảng cách xa, sản phẩm được làm chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm với màu đen. Đầu cắm Lightning được gia công tỉ mỉ, chắc chắn phù hợp với mọi tiêu chí đặt ra của chuẩn MFi. Ngoài ra, Dây cáp còn hỗ trợ sạc năng lượng cho iPhone, iPad với dòng điện 2,4A giúp cho người dùng có thể vừa liên kết dữ liệu giữa 2 thiết bị mà còn đảm bảo cho điện thoại, máy tính bảng của người dùng luôn ở trạng thái đầy năng lượng.

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 1,2m (Xám)_3

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 1,2m (Xám) có các lõi dây đồng bên trong được bọc nylon an toàn và phần vỏ dây được bện thừng chắc chắn giúp cho người dùng có thể quấn gấp gọn dễ dàng mà không làm ảnh hưởng, gây hư hại đến các lõi dây ở bên trong.

Cáp chuyển đổi Type C sang Lightning Promate UniLink LTC 1,2m (Xám)_1

Comment
Share