1809606

Giới thiệu Chuột máy tính E-Blue EMS607 “Người bạn đồng hành trong các trận chiến”

Chuột máy tính E-Blue EMS607

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Là dòng chuột Gamming nên E-Blue EMS607 mang những gì mà một tín đồ Game mong đợi nhất trên người bạn đồng hành của mình với thiết kế đối xứng , vừa lòng bàn tay , dễ thao tác khi chơi Game và đặc biệt nhất đó chính là độ “ngầu” khi trang bị dải đèn trên thân chuột .Ngoài ra cuộn cao su được chiếu sáng, rung động và đa màu. Sử dụng cuộn lăn như vậy giúp tay người chơi thoải mái và tránh bị trơn khi lăn.

Chuột máy tính E-Blue EMS607

Hiệu năng khi sử dụng

Cảm biến quang học tầm xa trên cùng, tốc độ khung hình cao 6600FPS cung cấp độ chính xác theo dõi cực đoan và chức năng đáng tin cậy.Tốc độ phản xạ tốt gấp 4 lần chuột bình thường và do đó game thủ có thể dễ dàng xử lí dễ dàng đối với những Game yêu cầu sử dụng .

Đối với  Chuột máy tính E-Blue EMS607 chỉ đơn giản là cắm vào và dùng , người dùng không cần phải tìm hay tải Drive để chuột có thể tương thích với lap top hay Pc.

Chuột máy tính E-Blue EMS607

Công nghệ vi xử lý OMRON công nghệ cao được áp dụng, các nút bấm có hình dạng fang và có tuổi thọ lên tới 5 triệu lần bấm , với độ bền như vậy thì khó có Gme thủ nào có thể bỏ qua để tậu cho mình ” một người bạn” chiến đấu như vậy.

Truyền dữ liệu qua dây chống nhiễu và đầu cắm USB E-xanh ở cuối đảm bảo tính đầy đủ của dữ liệu.Với E-Blue EMS607 thì mọi tác vụ dùng trên chuột sẽ được phản hồi đúng và đủ ngay lập tức, trường hợp phản hồi chậm là rất hiếm gặp.

 

Comment
Share