1809605

Tai nghe Microlab K-300 là chiếc tai nghe có thiết kế đơn giản trẻ trung, thích hợp với các bạn trẻ thường xuyên di chuyển bên ngoài và thưởng thức âm nhạc. Với chất âm vữa đủ sẽ mang lại cho bạn những giai điệu sống động nhất.

Tai nghe Microlab K-300-1

Thiết kế đơn giản thời trang

Tai nghe Microlab K-300 với tông màu đen chủ đạo cùng viền xanh dương giúp chiếc tai nghe thêm nổi bật. Là dòng tai nghe on-ear nên phần chụp tai khá nhỏ nhắn phù hợp với đại đa số người sử dụng. Đệm vành tai sử dụng chất liệu xốp bọc da mềm mịm tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Phần headband cũng được bọc đệm và thay đổi kích thước phù hợp với mọi kích cỡ đầu.

Tai nghe Microlab K-300-2

Âm thanh chất lượng

Với dòng tai nghe tầm trung thì  Microlab K-300 cũng được chăm chút khá nhiều về mặt âm thanh và có một số điểm vượt trội so với các loại tai nghe thông thường. Tai nghe sở hữu dải tần rộng 15 Hz – 20 kHz trở kháng 32 Ω và độ nhạy 108 dB ± 3 dBcho mang lại chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Người dùng sẽ được thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng âm thanh được đảm bảo.

Tai nghe Microlab K-300-3

Tương thích nhiều thiết bị với jack cắm 3.5mm

Thuộc dòng tai nghe có dây phổ thông nên tai nghe Microlab K-300 kết nối chủ yếu với điện thoại, laptop, máy tính bàn bằng jack cắm 3.5mm phổ biến. Bạn có thể dễ dàng kết nối với Mp3, Mp4, Media Players, CD/DVD/Blu-ray player, tablet, smartphone, and PC/notebook để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

Nếu bạn chỉ cần một chiếc tai nghe tầm trung và không đòi hỏi quá cao về chất âm thì Microlab K-300  là lựa chọn thích hợp nhất với mức giá hợp lý.

Comment
Share