1809584

Đánh giá Smart Tivi TCL 55 Inch, Full HD, 4K 55C6

Giới thiệu chung 

Smart Tivi TCL 55 Inch, Full HD, 4K 55C6 là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sử dụng màn hình hiển thị cao (4K) nhưng với mức giá vừa phải, để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm cùng phân khúc tới từ các hãng khác.

Smart Tivi TCL 55 Inch, Full HD, 4K 55C6

Hiệu năng

Ti vi được trang bị màn hình 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, mang trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn so với Full HD thông thường. Hình ảnh bạn nhận được hay từng thước phim bạn xem sẽ trở nên chi tiết cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng khoảng nội dung video ở vô số vùng riêng biệt, bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.

Smart Tivi TCL 55 Inch, Full HD, 4K 55C6 

Bên cạnh đó, với thiết kế loa trực diện kèm tổng công suất lên tới 16W cùng sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh Dolby MS11 và DTS, sản phẩm sẽ truyền tải đến người nghe cảm giác chân thực nhất, bao trùm toàn bộ không gian xung quanh.

Cuối cùng, Smart Tivi TCL 55 Inch, Full HD, 4K 55C6 tới từ TCL được trang bị hệ điều hành Android N (7.0) cùng kho ứng dụng vô cùng phong phú với các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, Facebook, Web Browser…, giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn để xem xét và tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách tối đa. Đặc biệt, bạn có cơ hội trải nghiệm nội dung 4K HDR trên Netflix, nơi cung cấp các phim bộ và chương trình truyền hình phổ biến không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

 

Comment
Share