1809573

Đánh giá LG UV340C Series 75 inch UHD Commercial TV

Giới thiệu chung

LG là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất đồ công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, trong đó có ti vi. Với dòng sản phẩm này, LG được biết tới với hình ảnh và giao diện sống động cùng các ứng dụng đa dạng. LG UV340C Series 75 inch UHD Commercial TV  cũng không ngoại lệ với những ưu điểm nổi bật.

LG UV340C Series 75 inch UHD Commercial TV

Hiệu năng 

Với kích thước lớn 75 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện nhất. Cùng công nghệ màn hình LED, bạn sẽ có cảm giác sáng rõ mỗi khi xem những chương trình yêu thích của bạn qua ti vi. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng hơn cùng màu sắc tự nhiên hơn bao giờ hết.

Tiếp đó, ti vi được trang bị nền tảng tính năng vô cùng đa dạng và phong phú.
Đầu tiên là SmartShare: chức năng cho phép bạn chia sẻ nội dung dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nó cũng giúp tìm kiếm nội dung mà bạn mong muốn để chia sẻ chính xác hơn, do đó đơn giản hóa quá trình chia sẻ giữa các thiết bị với nhau.
Sau đó là Screen Share: kết nối điện thoại thông minh hay máy tính xách tay với ti vi qua kết nối Wi Fi trực tiếp và ti vi sẽ hiển thị màn hình của thiết bị mà bạn chọn để liên kết, từ đó có khả năng chia sẻ nội dung.LG UV340C Series 75 inch UHD Commercial TV

Cuối cùng, LG UV340C Series 75 inch UHD Commercial TV được trang bị nền tảng tính năng vô cùng đa dạng và phong phú. Nổi bật trong đó là tính năng WOL (Wake on LAN), giúp bạn điều khiển TV từ xa qua internet. Bạn sẽ được kết nối TV và PC trong cùng một hệ thống mạng và được gửi chương trình Magic Packet tới địa chỉ MAC của TV đã được đăng ký. Sau đó, nó sẽ đưa tín hiệu tới TV thông qua cổng LAN.

 

Comment
Share