1809570

Giới thiệu chi tiết SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S thiết bị giải trí của mọi gia đình.

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

  • Tích hợp loa Built-in Speakers và TV Tuner
  • Trình quản lý nội dung
  • Người quản lý nhóm
  • Nội dung thông minh phong phú thông qua trình duyệt web và ứng dụng YouTube được tải sẵn
  • WiFi Built-in
  • WOL  (Wake on LAN) và SNMP

Được thiết kế hiện đại, sang trọng với chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động. Đặc biệt là rất nhiều tính năng thông minh được tích hợp để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Tính năng nổi bật

– Nội dung quản lí thông minh

Mặc dù không phải là một PC, nội dung có thể dễ dàng được tạo bằng cách sử dụng các mẫu được nhúng và có thể phát theo trình quản lý lịch biểu được đặt trước để người sử dụng dễ dàng hơn trong quan sát và sử dụng các nội dung giải trí trên TV.

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

-Quản lý nhóm nội dung

Bản thân Smart TV Signage hoạt động như một máy chủ, do đó không có bất kỳ thiết bị phụ nào, TV chính có thể phân phối nội dung và đặt dữ liệu trên một nhóm được chọn trong cùng một mạng.

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

-Kết nối thông minh và trải nghiệm tuyệt vời hơn

Nội dung thông minh phong và phú. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào nhiều nội dung khác nhau thông qua ứng dụng YouTube được tải sẵn, trình duyệt web cũng như kênh trực tiếp.

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

ScreenShare cho phép kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay với TV qua kết nối Wi-Fi Direct. TV sẽ hiển thị màn hình của thiết bị và người dùng có thể chia sẻ nội dung và kỷ niệm của họ với nhau

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

-Quản lý dễ dàng

WOL (Wake on LAN) giúp bạn bật TV từ xa qua internet. Kết nối TV và PC trong cùng một mạng và gửi chương trình đến địa chỉ MAC của các TV đã đăng ký. Sau đó, nó sẽ đánh thức TV thông qua cổng LAN.

SNMP (Giao thức quản lý mạng đơn giản) đảm bảo quản lý mạng thuận tiện cho SI và các nhà quản lý doanh nghiệp.

Với Wi-Fi tích hợp, việc cài đặt và phân phối nội dung đã được đơn giản hóa.

Chức năng không hoạt động của USB cho phép nội dung được hiển thị mà không có các điểm chết khi không có tín hiệu đầu vào. Tính năng này hỗ trợ các tệp ở định dạng JPG với kích thước tệp tối đa là 10 MB.

Tiết kiệm thời gian và cải thiện sự tiện lợi với RTC (Đồng hồ thời gian thực). Khi nguồn của TV tắt, thông tin thời gian được lưu trữ trên mô-đun RTC qua bộ nhớ trong và quá trình đồng bộ hóa thời gian có thể được bỏ qua khi TV bật.

Với NTP (Network Time Protocol), TV nhận các bản cập nhật thời gian thực từ mạng và đồng bộ hóa thời gian của nó cho phù hợp.

SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

 

 

 

Comment
Share