1809558

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

 

Nhắc đến Corsair, điều đầu tiên chắc rằng bất kỳ game thủ nào cũng nghĩ đến chính là chất lượng gia công thật tốt của hãng trên từng sản phẩm và dĩ nhiên là Corsair Dark Core RGB SE cũng không phải ngoại lệ.

Ở phiên bản SE không dây này, hãng gần như “bê toàn bộ” thiết kế của phiên bản có dây với kích thước khá lớn ngay cả đối với những đôi tay “ngoại cỡ” của các game thủ phương Tây. Các chi tiết đều được gia công từ chất liệu nhựa cứng, không đã tay như “trào lưu” các thiết kế phủ cao su non được Razer khởi xướng trước đây, nhưng bù lại, đảm bảo được độ bền sau thời gian dài sử dụng mà không sợ bị bong tróc, nham nhở sau thời gian dài sử dụng. Để bù lại, hãng đã sử dụng các vân họa tiết kim cương trên bề mặt chuột nhằm tăng độ bám, nhất là với những người hay ra mồ hôi tay.

Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

Các nút bấm trên Corsair Dark Core RGB SE khá nhiều so với các mẫu chuột chơi game thông thường với nhiều chức năng cao cấp, vô cùng tiện lợi cho người dùng, nhưng được bố trí rất tốt, sử dụng thuận tay trong khi vẫn giữ được “chiêu bài” của Corsair là khả năng gia công vô cùng sắc sảo, tạo ra sự trơn tru cho từng cú nhấn mà vẫn đảm bảo được độ kín khít, mỹ quan khi nhìn về mặt tổng thể.

Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

Hoạt động của chuột khi ở chế độ không dây (kể cả khi dùng với kết nối Bluetooth hay kết nối thông qua adapter 2.4GHz đi kèm) đều vô cùng mượt mà và chính xác, rất khó để nhận ra được sự khác biệt dù là nhỏ nhất nhờ vào ăng ten bắt và phát sóng được thiết kế khá tốt, cho sóng mạnh và ít bị nhiễu chéo từ các thiết bị khác. Nhờ vào đó, Corsair thậm chí còn đẩy tốc độ mắt quét (polling rate) trên Corsair Dark Core RGB SE lên đến 1000Hz dù ở tốc độ hoạt động này, mắt đọc tiêu hao khá nhiều năng lượng pin.

Tính năng kỹ thuật đặc sắc nhất trên Corsair Dark Core RGB SE chính là khả năng sạc không dây bằng chuẩn Qi khi kết hợp với bàn di chuột Corsair MM1000. Đây là giải pháp kỹ thuật khá mới mẻ, khá độc đáo và tiện dụng. Khi cần sạc lại chuột, người dùng chỉ cần đặt chuột đúng vị trí được đánh dấu sẵn trên bàn di chuột, thế là chuột sẽ được sạc đầy pin chỉ sau vài tiếng.

Chuột máy tính Corsair Dark Core RGB SE (Đen)

Comment
Share