1809468

Giới thiệu về Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless – mang đến trải nhiệm âm nhạc tiện lợi sử dụng công nghệ kết nối không dây.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless được thiết kế và sản xuất bởi SOUL Electronics ( một trong những công ty đứng đầu trong sản xuất, thiết kế tai nghe và loa không dây) mang đến sự đột phá trong công nghệ âm thanh cũng như thiết kế, làm cho trải nhiệm âm nhạc của người dùng trở nên tiện lợi và đặc sắc.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless có kích thước nhỏ gọn 12 * 12 * 22 mm và độ dài dây thoải mái 0,5m giúp cho việc dễ dạng cất giữ, cùng với việc sử dụng công nghệ kết nối không dây tiện lợi, không phải cắm vào điện thoại, hạn chế việc dây bị rối do độ dài dây hợp lý.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless sử dụng phiên bản kết nối mới nhất Bluetooth v5.0, A2DP, HFP, AVRCP tối ưu trải nhiệm nghe nhạc của người dùng. Với Pure Wireless người dùng sẽ không còn bị khó chịu với độ trễ âm thường gặp ở kết nối không dây, âm thanh luôn được tạo trung thực với chất liệu truyền dữ liệu ổn định. Tai nghe sử dụng loại Pin Li-ion Polymer có thể hoạt động liên tục trong 4 giúp người dùng có thể nghe nhạc trong thời gian dài. Ngoài ra, Tai nghe còn có driver được tích hợp, có thể được nhận dạng bởi các thiết bị như Laptop, Ipod, điện thoại.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless với tần số âm thanh 20 – 20kHz mang tới chất lượng âm thanh đặc trưng đến từ hãng SOUL. Sự cân bằng của âm thanh được tái tạo, Bass sâu đặc trưng nhưng không lấn át hai dãi âm trung và cao giúp cho người dùng trải nhiệm những bài nhạc yêu thích với âm thanh rõ ràng, chính xác và chi tiết. Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm với 4 cặp tip nhét tai vừa vặn, cách âm tốt giúp người dùng có thể dễ dàng thay thế mỗi khi đầu tip nhét tai bị hỏng hay bị mất. Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Pure Wireless được thiết kế với bảng điều khiển thông minh với vị trí thuận tiện cho thao tác chuyển bài, tạm dừng hoặc nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi.

 

 

Comment
Share