1809463

Giới thiệu về Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless (Trắng) – mang đến trải nhiệm âm nhạc tiện lợi sử dụng công nghệ kết nối không dây.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless (Trắng)

 

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless được thiết kế và sản xuất bởi SOUL Electronics ( một trong những công ty đứng đầu trong sản xuất, thiết kế tai nghe và loa không dây) mang đến sự đột phá trong công nghệ âm thanh cũng như thiết kế, làm cho trải nhiệm âm nhạc của người dùng trở nên tiện lợi và đặc sắc hơn.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless (Trắng)

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless có kích thước nhỏ gọn 12 * 12 * 22 mm, đường kính loa 9,2mm và độ dài dây thoải mái 0,5m giúp cho việc dễ dạng cất giữ, cùng với việc sử dụng công nghệ kết nối không dây tiện lợi, không phải cắm vào điện thoại, hạn chế việc dây bị rối do độ dài dây hợp lý. Hơn nữa, Tai nghe Prime Wireless của Soul được trang bị với clip nam châm tiện lợi, thiết kế để giữ cho tai nghe ở trên cổ khi không sử dụng.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless (Trắng)

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless sử dụng phiên bản kết nối Bluetooth v4.1, A2DP, HFP, AVRCP có khoảng cách kết nối 10m tối ưu trải nhiệm nghe nhạc của người dùng. Với Prime Wireless người dùng sẽ không còn bị khó chịu với độ trễ âm thường gặp ở kết nối không dây, âm thanh luôn được tạo trung thực với chất liệu truyền dữ liệu ổn định. Tai nghe được thiết kế với Pin Li-ion Polymer có khả năng hoạt động liên tục trong 6 giờ mang lại trải nhiệm âm nhạc lâu dài cho người dùng. Cùng với đó Tai nghe được trang bị với driver tích hợp bên trong giúp cho các thiết bị khác dễ dàng nhận dạng tai nghe.

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless (Trắng)

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless với tần số âm thanh 20 – 20kHz, độ nhạy 92dB, công xuất đầu vào tối đa 40mW mang tới chất lượng âm thanh đặc trưng đến từ hãng SOUL. Sự cân bằng của âm thanh được tái tạo, Bass sâu đặc trưng nhưng không lấn át hai dãi âm trung và cao giúp cho người dùng trải nhiệm những bài nhạc yêu thích với âm thanh rõ ràng, chính xác và chi tiết. Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai SOUL Prime Wireless được thiết kế với bảng điều khiển thông minh với vị trí thuận tiện cho thao tác chuyển bài, tạm dừng hoặc nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra tai nghe còn được đi kèm với 4 cặp đầu tip cách âm với các kích cỡ khác nhau giúp cho việc thay thế dễ dàng để phù hợp với người dùng, ngoài ra còn 1 túi đựng bằng da dùng để cất giữ và bảo quản tai nghe cẩn thận, 1 dây kết nối USB để sạc năng lượng cho tai nghe và 1 kẹp ghim tiện lợi giúp cố định tai nghe.

 

Comment
Share