1809405

Đánh giá chi tiết Bộ nhớ/ Ram Klevv Cras II RGB 16GB DDR4 3200 (KM4Z8GX2A)

Đến từ nhà tài trợ số một của đội tuyển liên minh huyền thoại SK Telecom T1, dòng ram của Klevv – Cras II hỗ trợ series chipset 200 mới nhất của Intel cũng như nền tảng AMD M4 của AMD, hứa hẹn một trải nghiệm tương thích tuyệt vời trên các dòng CPU mới nhất của AMD cũng như Intel.

Thiết kế tổng quan

Klevv Cras II RGB 16GB DDR4 được thiết kế với chất liệu 99,5% nhôm nguyên chất và được tối đa hóa diện tích bề mặt giúp thanh ram không bị nóng lên nhanh chóng. Thiết kế này làm giảm nhiệt độ tản nhiệt đến gần 25 ℃ và ngoài ra còn làm tăng độ bền và độ ổn định của thanh ram lên mức đáng kể. Hơn nữa, vẻ ngoài của CRAS II còn được chăm chút tỉ mỉ khi màu đen và vàng độc đáo của KLEVV được làm nổi bật bằng cách sử dụng phương pháp điện phân nhôm nhôm. Bộ tản nhiệt CRAS II thể hiện sự đơn giản hiện đại với họa tiết mờ.

Mẫu hình tam giác phức tạp

Được phủ bằng những mẫu hình tam giác trong các trạng thái nổi và chìm,Klevv Bolt DDR4 mang lại một cái nhìn độc đáo của riêng nó bằng cách áp dụng hình tam giác các mẫu với tính đối xứng và lặp lại. Theo những nhà thiết kế, các mẫu hình tam giác tượng trưng cho sự sáng tạo, hài hòa, tỷ lệ, chiếu sáng, hội nhập và đỉnh cao

Màu sắc RGB bắt mắt

Với ba mặt RGB tinh tế, thiết kế mới của CRAS II RGB trông hoàn hảo từ mọi góc độ. Hơn nữa, chất lượng tổng thể của thanh ram đã được nâng lên bằng cách sử dụng vật liệu polycarbonate giúp CRAS II cứng hơn và có độ đàn hồi lớn hơn bất kỳ thiết kế ram nào khác

Hiệu năng vượt trội

Được trang bị với 16GB bộ nhớ với tốc độ khi overclock lên tới 3200 MT/s khi hoạt động ở chế độ nguồn điện 1,35 V, ngoài ra là độ lớn băng thông được cải tiến so với các dòng ram DDR3, Cras II thực sự là một con “quái vật” khi nói đến vấn đề tốc độ xử lý.

Comment
Share