1809349

Đánh giá sản phẩm Bộ nhớ/ Ram Team Delta RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3000 Heatspreader (Đen)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Từ khi phát hành các dòng module bộ nhớ RAM chuyên về game của TEAMGROUP T-FORCE nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà phê bình trên thế giời cùng với đó  giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn về thiết kế. Các dòng sản phẩm module bộ nhớ RAM của TEAMGROUP T-FORCE đã đem lại nhiều sự thu hút của các game thủ trên toàn thế giới. Ram Team Delta RGB 16GB là một trong những sản phẩm độc đáo của TEAMGROUP T-FORCE. Hãy cùng Phong Vũ tìm hiểu thêm về module này.

Bộ nhớ/ Ram Team Delta RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3000 Heatspreader (Đen)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Full frame 120 ° chiếu sáng góc cực rộng
  • Tích hợp hiệu ứng ánh sáng hiệu ứng RGB
  • Máy rải nhiệt hợp kim nhôm với thiết kế tối giản không đối xứng
  • Hỗ trợ điều khiển TITIT BLITZ (phiên bản Beta)
  • Hỗ trợ đồng bộ hóa phần mềm ASUS Aura Sync
  • Mới nhất JEDEC RC 2.0 PCB
  • Tiết kiệm điện năng 1.2V ~ 1.4V điện áp làm việc cực thấp
  • Hỗ trợ công nghệ ép xung chỉ bằng một cú nhấp chuột XMP2.0
  • QVL được tất cả các nhà sản xuất bo mạch chủ chính thống phê duyệt

CUỘC CÁCH MẠNG về ram

TEAMGROUP T-FORCE  phát hành tất cả các mô-đun bộ nhớ sáng tạo mới – DELTA RGB. Chữ R trên bộ tản nhiệt đại diện cho Cuộc cách mạng, và cũng là biểu tượng của khái niệm sáng tạo với một tinh thần kiên quyết. Bộ tản nhiệt được chế tạo bằng vật liệu kim loại nhẹ hơn, mỏng hơn và chất lượng cao so với các dòng sản phẩm cũ.

Hiệu ứng ánh sáng dòng chảy

DELTA RGB  có đầy đủ màu sắc, ánh sáng RGB LED rực rỡ với hiệu ứng dòng chảy lực. T-FORCE LOGO giống như một huy hiệu của chiến binh, đứng yên trong ánh đèn thay đổi với khung hình đầy đủ, vùng sáng góc rộng cực rộng 120 ° phát ra ánh sáng rực rỡ đầy màu sắc. Màu sắc của ánh sáng thay đổi linh hoạt để cung cấp cho người chơi một bữa tiệc hình ảnh tuyệt vời, bất kể ngày hay đêm.

Thiết kế tối giản bất đối xứng

Các chi tiết được thiết kế đường hình học làm cho bộ tản nhiệt trông đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng với phong cách Cubist  nghệ thuật mới – một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và thẩm mỹ. Các đường dập nổi trên bề mặt không chỉ làm tăng diện tích tản nhiệt mà còn tăng cường hiệu quả làm mát của mô-đun bộ nhớ. Nhờ vậy, thiết bị hoạt động ổn định và gia tăng tuổi thọ.

Hỗ trợ T-FORCE BLITZ, ASUS Aura Sync, GIGABYTE RGB Fusion, Đồng bộ hóa MSI Light Light và Đồng bộ hóa ASRock Polychrome

T-FORCE DELTA RGB cung cấp đầy đủ màu sắc,cảm biến ánh sáng đồng bộ. Ánh sáng được đồng bộ hóa bằng  điều khiển  T-FORCE BLITZ (phiên bản beta), và sau khi được đồng bộ hóa, có 8 chế độ hiển thị ánh sáng tích hợp để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể điều khiển ánh sáng và một số hiệu ứng đồng bộ hóa với RGB Fusion của GIGABYTE, Mystic Light Sync của MSI  hoặc Polychrome Sync của ASRock. Bên cạnh đó, bạn có thể thể hiện cá tính  bản thân bằng cách tùy chỉnh màn hình ánh sáng của riêng mình.

Hiệu năng truyền có thể tăng lên rất nhiều với JEDEC RC 2.0

Thiết bị sử dụng bảng mạch JEDEC RC 2.0 tùy chỉnh  để tăng khoảng cách giữa lớp nguồn và lớp tín hiệu. So với thông thường, tín hiệu truyền được nâng lên 35%. Nhờ đó, tín hiệu đường truyền không có nhiễu, đem lại hiệu suất cao hơn.

Công nghệ ép xung 1 bước XMP2.0

Dòng DELTA RGB hỗ trợ Intel XMP 2.0 đem lại trải nghiệm cảm giác ép xung tốc độ cao.

Điện áp làm việc cực thấp Tiết kiệm năng lượng lên đến 40%

Với điện áp làm việc thấp 1.2 ~ 1.4V,  DDR4 DELTA RGB không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn có thể giảm nhiệt độ và nhiệt sinh ra để cung cấp bộ nhớ tốc độ cao hoạt động ổn định và lâu dài.

Bộ nhớ/ Ram Team Delta RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3000 Heatspreader (Đen) Bộ nhớ/ Ram Team Delta RGB 16GB (2x8GB) DDR4 3000 Heatspreader (Đen)

Comment
Share