1809291

Đánh giá chi tiết về Bộ chia/ Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc).

Bộ chia/ Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Hyper – là một thương hiệu chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm phụ kiện điện thoại, laptops cao cấp.

Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc)_1

Bộ chia/ Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc) được thiết kế nhằm tạo thêm các cổng kết nối HDMI, USB, USB Type C cho các dòng sản phẩm laptop có hỗ trợ kết nối USB type C. Bộ chuyển đổi có thiết kế chắc chắn, dây cáp được làm từ đồng tinh khiết đảm bảo tín hiệu đường truyền ổn định khi kết nối tới laptop, vỏ dây được làm bằng chất liệu cao su cao cấp có độ bền tốt, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gấp gọn thiết bị khi không sử dụng.

Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc)_1

Bộ chia/ Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc) sử dụng kết nối USB Type C hiện đại với độ dài vừa đủ giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối tới laptop của người dùng. Bộ chuyển đổi được trang bị với một cổng HDMI có khả năng truyền hình ảnh từ nguồn phát, hỗ trợ với độ phân giải lên đến 4K giúp cho người dùng có thể thoải mái trải nghiệm phim ảnh, các chương trình yêu thích hay các video youtube thịnh hành với hình ảnh sắc nét, sống động. Cùng với nó, bộ chuyển đổi cũng được trang bị với một cổng cắm USB type C giúp cho người dùng có thể kết nối laptop tới các thiết bị di động khác, đồng thời sạc năng lượng cho chúng. Ngoài ra, Bộ chuyển đổi còn được thiết kế với 2 cổng USB 2.0 tiện lợi, mang lại nhiều lựa chọn hơn trong việc kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi với laptop của người dùng.

Hub USB-C HDMI 4K HyperDrive GN22B -SL (Bạc)_3

Comment
Share