1809237

Đánh giá sản phẩm:

Ổ cứng HDD WD 10TB My Book Multi (WDBBGB0100HBK)

Ổ cứng HDD WD 10TB My Book Multi (WDBBGB0100HBK)

Ngày nay thì ổ cứng ngoài (còn có tên gọi khác là ổ cứng di động) đã là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người. Việc có một nơi sao lưu, lưu trữ thứ 2 sẽ giúp bạn an tâm hơn và đồng thời giúp tránh được những tình huống mất dữ liệu quan trọng không mong muốn.

Ổ cứng gắn ngoài WD My Book

Dòng ổ cứng ngoài 3.5 inch thích hợp để bàn cho nhu cầu lưu trữ phim ảnh, tài liệu… sử dụng gắn máy tính bàn,máy tính xách tay, Tivi, đầu HD, đầu thu camera…

Sử dụng dễ dàng như một chiếc USB dung lượng lớn, bạn có thể gắn trên máy tính qua cổng USB 3.0 (tương thích usb 2.0). Tuy nhiên để sử dụng đầy đủ các tính năng nâng cao mà dòng WD My Book hỗ trợ bạn cần phải cài đặt ứng dụng kèm sẵn trong ổ cứng.

Thiết kế mới độc đáo

Ổ cứng HDD WD 10TB My Book Multi (WDBBGB0100HBK)

Ổ cứng HDD WD 10TB My Book Multi (WDBBGB0100HBK)

Ổ cứng HDD WD 10TB My Book Multi (WDBBGB0100HBK)

Thiết kế mới, bên cạnh sự táo bạo, tạo rung động cảm quan người dùng.

Ổ cứng ngoài WD My Book được chia làm hai phần:

  • Bên dưới với vân rãnh đá tượng trưng cho thế giới thực,
  • bên trên thuần khiết và đơn giản tượng trưng cho thế giới số (với bit 0 – bit 1). Rãnh chạy ngang chính giữa chính là đường nối liền 2 thế giới – Lifeline

Tốc độ truyền cực nhanh

Ổ cứng chuẩn kết nối USB 3.0, truy cập và sao lưu dữ liệu cực nhanh. Tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với chuẩn kết nối USB 2.0.

Tương thích đa thiết bị

Sản phẩm tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay như: Windows, Linux, Mac OS và dùng được cho các thiết bị máy tính bảng, notebook, tivi…

Sao lưu tự động

Được trang bị phần mềm WD Backup để tự động sao lưu ảnh, video, nhạc và tài liệu từ hệ thống vào ổ cứng. Thiết lập thời gian và tần suất dễ dàng, nhanh chóng.

  • Sao lưu liên tục, tự động khi bạn thực hiện các thao tác thay đổi dữ liệu.
  • Chế độ lập lịch chạy sao lưu theo giờ, ngày, tháng…
  • Có thể tùy chọn sao lưu theo cả 2 kiểu tập tin hay thư mục
  • Restore – khôi phục lại dữ liệu đã backup trước đó.

Với phần mềm Acronis True Image sao lưu toàn bộ hệ thống: sao lưu hệ điều hành, phân vùng ổ đĩa, tất cả ứng dụng cài đặt trên máy tính và dữ liệu của khách hàng tại thời điểm thực hiện. Giúp khách hàng yên tâm khi ổ cứng máy tính bị hỏng hoặc cần nâng cấp ổ cứng gắn trong. Hoặc người dùng có thể dùng phần mềm để xóa an toàn các dữ liệu không cần thiết.

Comment
Share