1809220

THIẾT KẾ VÀ TÍNH NĂNG

Túi xách RivaCase 15.6” 7930 có màu đỏ trẻ trung, năng động phù hợp với những ngời dùng cá tính. Sản phẩm có kiểu dáng balo đeo vai, hai quai đeo được thiết kế độ dài hợp lý, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mọi dàng người và chiều cao khác nhau, giảm mỏi vai khi sử dụng thời gian dài. Khối lượng rất nhẹ chỉ khoảng 400 gram.

Khóa kéo khép được hoàn thiện cao, sử dụng linh hoạt và rất bền. Các đường may rất tỉ mỉ, vải balo dày, cho cảm giác bền chặt. Phần tay cầm có thể được gấp gọn lại từ 2 bên làm cho túi gọn và có phần mỏng hơn.

Chất liệu vải Polyester giúp cho balo có khả năng chống thấm nước tốt, nước sẽ trượt đi khi tiếp xúc bề mặt sản phẩm. Bên cạnh đó là thiết kế giả da sang trọng mang đến độ bền và sự tinh tế cho sản phẩm.

Balo có rất nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi. Ngăn lớn nhất để vừa latop kích thước 15.6 inch, có đệm chống sốc để bảo vệ latop. Hai ngăn mặt trước có thể chứa nhiều đồ cá nhân và các thiết bị điện tử khác như Tablet, điện thoại, sổ ghi, chìa khóa,… Dây đeo rời, dễ điều chỉnh cho phù hợp với tư thế đeo của người sử dụng.

Balo RivaCase 15.6″ 7930 là một chiếc túi xách rất tốt so với mức giá với thương hiệu đến từ Đức, nhiều ngăn đựng đồ, ngăn lớn chứa được latop 15.6 ”, có đệm chống sốc. Màu sắc trang nhã và thiết kế trẻ trung phù hợp với những cá tính năng động, hay di chuyển nhiều.

Comment
Share