1809195

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Các thiết bị số không giây hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến và tai nghe Bluetooth cũng vậy , nó đang càng ngày được tích hợp nhiều tính năng hay công nghệ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Thiết kế Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35 được thiết kế đợn giản nhưng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết , mang kích thước vừa phải để có thể thuận tiện đeo trên tai khi di chuyển , người dùng có thể điều chỉnh mà cảm giác thoải mái nhất . ngoài ra còn là hệ thống các nút bấm điều hướng được thiết kế vừa phải giúp người dùng dễ thao tác.

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Giọng nói HD. Hủy tiếng ồn mạnh mẽ

Tận hưởng cuộc gọi rõ ràng với âm thanh HD Voice, công nghệ 2 micrô và khả năng hủy tiếng ồn mạnh mẽ. Giọng nói HD cho phép phát biểu băng rộng, mang lại cho cuộc gọi của bạn trải nghiệm âm thanh phong phú hơn. Và với công nghệ 2 micrô của chúng tôi, người bạn đang trò chuyện cũng có chất lượng cuộc gọi đặc biệt.Khi đã kết nối, Talk 35 sẽ có lệnh thông báo kết nối và tình trạng pin bằng giọng nói – Voice Announcements để người dùng nắm rõ tình trạng của tai nghe. Đèn LED hiển thị thông báo tình trạng kết nối và tình trạng pin tiện dụng cũng được tích hợp. Jabra cho biết, công nghệ A2DP đi kèm theo Talk 35 còn hỗ trợ nghe nhạc.

Cuộc gọi kéo dài

Với tối đa 6 giờ cuộc gọi và tối đa 9 ngày thời gian chờ, Talk 35 cho phép bạn thực hiện cuộc gọi không dây Bluetooth đáng tin cậy suốt cả ngày chỉ với một lần sạc.
Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Truyền trực tuyến GPS và phương tiện

Talk 35 thu được nhiều nhất từ ​​phương tiện truyền thông của bạn, cho phép bạn phát trực tuyến không dây các hướng GPS, nhạc và podcast từ điện thoại di động của bạn.
Comment
Share