1809098

Đánh giá Thiết bị mạng/Switch KASDA KS108

Giới thiệu chung

Switch KASDA KS108 là bộ chia mạng 8 cổng tới từ Kasda, được tạo ra để phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Ở tầm giá của mình, sản phẩm có khả năng cung cấp một giải pháp chuyển đổi mạng tốt mà vẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Hiệu năng

Sản phẩm được thiết kế 8 cổng RJ145 với khả năng tự điều chỉnh và tương thích với các mức 10/100 Mbps. Đặc biệt, với tính năng tự động hỗ trợ liên kết của các cổng và tốc độ đường dây được tối ưu, bạn sẽ được đảm bảo về sự ổn định mỗi khi chuyển những tệp tin công việc lớn.Thiết bị mạng/Switch KASDA KS108

Sản phẩm cũng được trang bị với tính năng hữu ích khi ở chế độ lưu trữ và chuyển tiếp. Với chức năng này, địa chỉ MAC sẽ tự động cập nhật và thiết bị có thể truyền tải dữ liệu mà không lo bị mất để đảm bảo hiệu suất mạng nhanh và ổn định khi duy trì trạng thái online để làm việc trong nhiều giờ liên tục.

Ngoài ra, thiết bị được hỗ trợ ứng dụng 10BASE-T và 100BASE-TX, các công nghệ trong Ethernet cho phép các máy tính trong hệ thống mạng được nối với nhau thông qua cáp đôi xoắn. Bên cạnh đó, vì sử dụng cáp đôi xoắn, sản phẩm cũng có khả năng truyền dữ liệu song công toàn phần (Full Duplex Transmission).

Thiết bị mạng/Switch KASDA KS108

Cuối cùng, với kích thước nhỏ gọn, Switch KASDA KS108 trở nên dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu, trên các giá đỡ hay đơn giản là ngay trên máy tính để bàn. Cùng tính năng Plug and Play, một tính năng thông minh giúp máy tính tự động nhận diện thiết bị và nạp driver cho bạn sử dụng ngay, sản phẩm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết mỗi khi sử dụng.

 

 

 

 

 

 

Comment
Share