1809087

Đánh giá Máy tính để bàn/ PC HP AIO ProOne 600 G4(i58500T/4GB/1TB/Win) 21.5″ FHD Touch (4YL98PA)

 

Giới thiệu chung

Ở tầm giá của mình, PC HP AIO ProOne 600 G4 là một lựa chọn phù hợp cho bạn ở những môi trường khắt khe với màn hình vi cạnh, chống lóa hoàn toàn mới cùng bảo mật mạnh mẽ và các tính năng quản lý toàn diện.

Máy tính để bàn/ PC HP AIO ProOne 600 G4 (i5 8500T/4GB/1TB/Win) 21.5" FHD Touch (4YL98PA)

Hiệu năng

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, dòng sản phẩm All-in-one cùng bộ quản lý cáp rộng rãi này hoàn toàn có thể sử dụng hợp lý tại nhiều không gian khác nhau, trong văn phòng bạn hay đơn giản là trên bàn tiếp tân. Bên cạnh đó, sản phẩm có màn hình IPS tràn viền và chống lóa 21.5 inch, giúp không chỉ tối ưu diện tích làm việc mà còn tối ưu trải nghiệm nhìn của bạn.

Cũng như khá nhiều sản phẩm tới từ HP khác, máy tính được trang bị với những tùy chọn mạnh mẽ. Bạn sẽ nhận được hiệu năng cao, mở rộng với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và các tùy chọn khác như bộ nhớ Intel Optane, card đồ họa rời, USB Type C hay cổng I / O có thể cấu hình theo ý bạn muốn.

Máy tính để bàn/ PC HP AIO ProOne 600 G4 (i5 8500T/4GB/1TB/Win) 21.5" FHD Touch (4YL98PA)

Ngoài ra, sản phẩm được xây dựng trên nền tảng an ninh vững chắc cho người sử dụng. Được kết hợp sử dụng linh hoạt giữa BIOS, trình duyệt HP Sure Start thế hệ 4 và HP Sure Click, máy tính của bạn sẽ được đảm bảo hoạt động một cách an toàn. Bảo vệ PC của bạn trở nên dễ dàng hơn ngay cả khi chống lại các mối đe dọa phần mềm độc hại đang phát triển không ngừng trong tương lai với các giải pháp bảo mật tự phục hồi, được thực thi bằng phần cứng và có thể quản lý của HP.

Cuối cùng và không kém phần quan trọng, PC HP AIO ProOne 600 G4 cung cấp tính năng giao tiếp thông minh với Cortana trên nền tảng Windows 10 Pro, tạo ra một trải nghiệm sử dụng mới mẻ cho bạn.

Comment
Share