1809060

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU

Đánh giá Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU (Xám)

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU

E-blue là một thương hiệu gaming gear không xa lạ với các game thủ Việt Nam. Các sản phẩm của Eblue luôn mang đến thiết kế ấn tượng cùng chất lượng khá trở lên bên cạnh một mức giá khá dễ chịu. Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong tầm giá nửa triệu đồng với vẻ ngoài bắt mắt, chất âm ổn và thiết kế tiện lợi.

Thiết kế

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU được thiết kế với vẻ ngoài rất hầm hố và cơ bắp, khung kim loại chắc chắn kết hợp với các phần ốp ngoài phong cách “Transformer” đem đến một cảm giác rất khỏe khoắn cho sản phẩm. Thiết kế của sản phẩm xuất phát từ tự sự cơ bản với gọng thép chính giữ 2 củ loa, đệm phía trên là một miếng mút có khả năng co giãn theo mọi kích thước đầu của người dùng. Chúng được cố định bằng dây thép chắc chắn. Đây là một trong những thiết kế thuộc dạng ‘classic’ với khả năng tùy biến tốt, chẳng cần phải điều chỉnh quá nhiều mà vẫn tiện lợi.

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU có gọng 2 bên tương đối linh hoạt và phù hợp với nhiều kích thước đầu khác nhau, kết hợp thêm phần đệm tai to, êm nên khi đeo khá dễ chịu.

Một điểm đáng chú ý trên sản phẩm là nhà sản xuất đã trang bị 2 cụm đèn LED lớn bên cạnh củ tai nghe, tự động bật đèn và chuyển động khi cắm vào máy. Đây thực sự là một tính năng khá cao cấp trong tầm giá bình dân.

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU

Khối lượng của tai nghe ở mức vừa phải, người dùng không bị mỏi cổ khi sử dụng lâu, nhưng nếu trời nóng thì khó mà tránh khỏi cảm giác nóng bức và dính mồ hôi không thể tránh khỏi khi dùng lớp bọc đệm tai giả da.

Sử dụng thực tế

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU có âm lượng lớn, khả năng tái tạo âm thanh tương đối chi tiết và đem lại cảm giác trải nghiệm game tương đối ổn. Sản phẩm có hỗ trợ âm thanh vòm 7.1 giúp trải nghiệm không gian trong thế giới ảo một cách hoàn hảo. Game thủ có thể dễ dàng xác định được phương hướng phát ra âm thanh khi nghe, đây là một chi tiết rất quan trọng nếu như bạn thường xuyên chinh chiến trong các tựa game sinh tồn, bắn súng. Nhìn chung âm thanh trong game được tái tạo tuy chưa bằng các sản phẩm cao cấp nhưng cũng khá chi tiết, rõ ràng.

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU

Mic của tai nghe tương đối ổn, khả năng giảm tiếng ồn khá tốt, đem đến trải nghiệm trò chuyện trong game một cách tương đối chất lượng, rõ ràng. Về phần nghe nhạc, tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU thực sự chỉ mang tính chất “chữa cháy”, tuy thể hiện âm thanh không quá tệ nhưng mà sản phẩm này có âm thiên sáng nhiều, mid tạm ổn nhưng bass lại thiếu nên khó mà đáp ứng nhu cầu thưởng thức hoàn hảo được. Nếu bạn định sử dụng tai nghe của E-blue để nghe nhạc thì thực sự nên cân nhắc. Dù sao đây vẫn là một tai nghe gaming. Ngoài ra, tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU với kết nối USB tiện lợi, kết nối vào là chạy cả mic lẫn tai và không cần quan tâm tới các cổng 3.5 in – out của máy tính.

Tổng kết

Tai nghe E-blue EHS971GYAA-IU

E-blue EHS971GYAA-IU là một tai nghe gaming có chất lượng tốt trong tầm giá, là một lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc giá thấp với chất âm khá, thiết kế cơ bắp, tiện lợi.

Comment
Share