1809021

Máy tính xách tay/ Laptop Asus A510UA-EJ111T (i3-8130U) (Vàng)

Giới thiệu chung 

Laptop Asus A510UA-EJ111T, với thiết kế tối ưu cho độ nhẹ và mỏng, là dòng sản phẩm máy tính xách tay dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi với trọng lượng, kích thước khá ổn cho một ultra book.

Cấu tạo 

Sản phẩm mang khối lượng 1.7 kg với độ dày 19.4 mm, cùng thiết kế thanh lịch đẹp mắt với gam màu vàng trẻ trung, sang trọng.

Sở hữu màn hình 15.6 inch nhưng với sự hỗ trợ từ cấu tạo khung cực mỏng của màn NanoEdge, sản phẩm đạt tới tỷ lệ màn hình lên tới 78%, do đó bạn sẽ có được trải nghiệm xem nhiều hơn. Cộng với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) kết hợp với lớp chống chói Anti-glare cho phép người dùng làm việc, soạn thảo văn bản, xem phim và chơi game giải trí thoải mái ngay cả trong môi trường ánh sáng cường độ cao.  Máy tính xách tay/ Laptop Asus A510UA-EJ111T (i3-8130U) (Vàng)Laptop được trang bị bàn phím bấm nhẹ nhàng, thiết kế chắc, độ nẩy phím tốt giúp mọi thao tác đánh máy êm, nhanh và chính xác hơn. Touchpad khá rộng, xử lý mượt mà không cần dùng đến chuột bên cạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-8130U tốc độ tối đa lên đến 3.4GHz, đem lại cho máy khả năng xử lý khá ổn và tiết kiệm điện năng. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB DDR4 2400 MHz (2 slots – tối đa 16GB) cùng với ổ cứng HDD 1TB 5400rpm đem lại khả năng lưu trữ vô cùng thoải mái và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, laptop còn có nhiều cổng hỗ trợ kết nối quen thuộc và đặc biệt là USB type C để hỗ trợ sự tương thích tiện lợi với nhiều thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu khác nhau.Máy tính xách tay/ Laptop Asus A510UA-EJ111T (i3-8130U) (Vàng)Trải nghiệm

Cùng thưởng thức một thế giới đầy màu sắc với công nghệ ASUS Splendid trong sản phẩm với khả năng cung cấp hình ảnh tốt nhất cho các loại nội dung khác nhau. Sản phẩm có bốn chế độ hiển thị, có thể truy cập với một nhấp chuột duy nhất: Chế độ bình thường là lý tưởng cho công việc hàng ngày, chế độ sống động với độ tương phản nâng cao để cung cấp hình ảnh và video tuyệt đẹp, chế độ chăm sóc mắt làm giảm mức độ ánh sáng xanh để giảm căng thẳng mắt và chế độ thủ công cho phép hiệu chỉnh theo ý muốn cá nhân. Ngoài ra với Công nghệ ASUS Tru2Life Video, trải nghiệm xem video của bạn sẽ trở nên vô cùng chân thực.

Một lần nữa, cảm nhận âm thanh được nhắc tới với công nghệ ASUS SonicMaster quen thuộc trong các dòng sản phẩm của ASUS. Công nghệ giúp kết hợp giữa phần cứng, phần mềm chỉnh âm thanh với mục tiêu đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và bass sâu hơn. Laptop cũng xử lý tín hiệu bổ sung và hiệu chỉnh từng chi tiết, lọc tiếng ồn và cải thiện âm thanh rõ ràng để bạn có thể trải nghiệm âm thanh trọn vẹn.Máy tính xách tay/ Laptop Asus A510UA-EJ111T (i3-8130U) (Vàng)

Làm mát máy tính xách tay là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm máy tính của bạn, đặc biệt khi bạn sử dụng nhiều giờ liên tục. Đến với sản phẩm lần này, cùng công nghệ IceCool, sử dụng hệ thống quạt thông minh, ống dẫn nhiệt mỏng góp phần tạo nên một hệ thống làm mát hiệu quả. Hệ thống giúp giữ nhiệt độ bề mặt trung bình dưới 36°C, do đó bạn có được hiệu suất làm mát mạnh mẽ và trải nghiệm người dùng thoải mái hơn.

Cuối cùng, với Laptop Asus A510UA-EJ111T, bạn không phải lo lắng về thời lượng có thể sử dụng với pin Lithium polymer có tuổi thọ dài hơn 3 lần so với pin lithium-ion tiêu chuẩn. Công nghệ sạc pin mới của ASUS SuperBattery cũng giúp kéo dài tuổi thọ pin, giảm tỷ lệ mở rộng của pin và sạc nhanh hơn.

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại Phong Vũ. 

 

Comment
Share