1808499

Thiết bị mạng/Router APTEK N303HU (Đen)

Giới thiệu chung

Router APTEK N303HU là bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n với khả năng chia sẻ kết nối Internet nhanh chóng hoặc khuếch đại tín hiệu Wi-Fi nhằm mở rộng vùng phủ sóng.

Thiết bị mạng/Router APTEK N303HU (Đen)

Cấu tạo 

Thiết bị có thiết kế mạnh mẽ với gam màu đen chủ đạo cùng những đường nét tạo góc cạnh rõ ràng. Mặt dưới và mặt bên của sản phẩm có các khe thoát nhiệt, giúp tản nhiệt hiệu quả hơn để sản phẩm không quá nóng khi phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Mặt trước chỉ có dãy đèn tín hiệu để bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị trong khi toàn bộ cổng kết nối và nút chức năng được bố trí ở mặt sau. Tại đây bạn có 4 cổng LAN 100 Mbps và một cổng USB 2.0 dùng để gắn thiết bị lưu trữ hay cấu hình Media server.

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị 3 ăng ten với độ lợi tín hiệu 5dBi, mặc dù không có khả năng tháo rời nhưng vẫn tương đối linh hoạt với chức năng xoay để định hướng sóng Wi-Fi tốt hơn. Ngoài ra, tới với sản phẩm này, điểm khác biệt với hầu hết wireless router hiện có trên thị trường là việc nó đạt được công suất phát lên đến 500 mW, giúp tín hiệu có khả năng xuyên tầng tốt hơn và mở rộng đáng kể vùng phủ sóng băng tần 2,4GHz.

Thiết bị mạng/Router APTEK N303HU (Đen)

Cuối cùng, sản phẩm được hỗ trợ đa dạng các tính năng liên quan đến quản lý như tường lửa tích hợp, lọc địa chỉ IP/MAC, URL, Post Service,… Tổng kết lại, Router APTEK N303HU là thiết bị mạng có giao diện quản lý tương đối thân thiện với các tính năng đa dụng và đặc biệt dễ cấu hình cả trên điện thoại và máy tính.

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng tại Phong Vũ. 

Comment
Share