1808489

Router APTEK A196GU

Giới thiệu sản phẩm Router APTEK A196GU

Router APTEK A196GU là một sản phẩm chất lượng cao đến từ nhà sản xuất Việt Nam với thiết kế ấn tượng, khả năng phát sóng xuyên tường mạnh mẽ hỗ trợ cùng lúc hai băng tần. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc trong việc mở rộng sóng wifi trong gia đình và doanh nghiệp.

THIẾT KẾ

Router APTEK A196GU có thiết kế hầm hố như trong phim sci-fi. Các đường nét góc cạnh và lỗ thoát nhiệt khắp thân máy đem lại một cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn.

6 ăng ten có thể gấp gọn độ lợi 5dBi mặt trước đem đến khả năng xuyên tường siêu tốt, đảm bảo khu vực phủ sóng Wi-fi rộng và ổn định trong. Bên cạnh đó, dãy đèn LED đơn giản hiển thị trạng thái nguồn, tín hiệu sóng 2,4GHz/5GHz, kết nối USB sẽ giúp người dùng nhận biết tình trạng hoạt động của thiết bị. Mặt sau của máy gồm 4 cổng LAN và 1 cổng WAN chuẩn Gigabit, 1 cổng USB 3.0, công tắc nguồn và nút Reset đem đến khả năng kết nối mạnh mẽ.

Router APTEK A196GU

TÍNH NĂNG.

Router APTEK A196GU tương thích chuẩn Wi-Fi IEEE 802.11a/b/g/n/ac, tốc độ lên đến 12999 Mbps đối với băng tần 5GHz và 600 Mbps với băng tần 2.4GHz. Đối với nhu cầu Web cơ bản, băng tần 24.GHz đáp ứng đủ nhủ cầu. Còn nếu người dùng muốn trải nghiệm chơi game oline, xem phim HD thì băng tần 5GHz là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Router APTEK A196GU với 6 ăng-ten trang bị công nghệ MU-MIMO đem đến hiệu suất Wi-fi mạnh mẽ, ổn định. Công nghệ MU-MIMO giúp nhiều thiết bị kết nối Wi-fi cùng lúc với tốc độ nhanh gấp 3 lần so với thông thường. Với 1 cổng USB 3.0 mặt sau, Router APTEK A196GU cho phép người dùng kết nối và tuyền tải dữ liệu vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. USB hỗ trợ định dạng FAT32 và NTFS.

Router APTEK A196GU

Với Router APTEK A196GU, phụ huynh giờ đây có thể kiểm soát con trẻ một cách dễ dàng, một tính năng hữu ích để hạn chế thời lượng vào Internet của trẻ nhỏ. Router còn tích hợp tính năng tường lửa, lọc theo địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên miền,… rất tiện lợi

Router APTEK A196GU cung cấp thiết đặt mạng Wi-Fi riêng biệt, tạo mạng wifi riêng cho khách giúp tăng cường bảo mật hệ thống, cũng như hạn chế băng thông khi có nhu cầu.

Giao diện người dùng của sản phẩm trực quan, dễ dàng cài đặt. Bạn có thể thiết lập các SSID, mật khẩu hóa và cấu hình khả năng truyền tải tùy thuộc nhu cầu.

Router APTEK A196GU

Tổng kết

Router APTEK A196GU là giải pháp hoàn hảo mở rộng và tăng cường, quản lí mạng Wi-fi trong gia đình và văn phòng. Đây là một sản phẩm chất lượng cao, hoàn thiện tốt với nhiều chức năng, công nghệ hiện đại, hữu ích đến từ nhà sản xuất Việt Nam.

Comment
Share