1808366

Giới thiệu tản nhiệt DEEPCOOL Castle 240 RGB

Castle 240 RGB là bộ tản nhiệt nước AIO cao cấp được sản xuất bởi DEEPCOOL, với hiệu năng tản nhiệt xuất sắc và thiế kế độc đáo, DEEPCOOL Castle 240 RGB rất phù hợp với các game thủ cần một bộ tản nhiệt có khả năng tản nhiệt tốt đồng thời vừa là một thiết bị trang trí độc đáo.

DEEPCOOL Castle 240 RGB

DEEPCOOL Castle 240 RGB sử dụng mô-tơ cao cấp kết hợp với phần cánh được tối ưu cho dòng chảy của dung dịch, kết hợp với phần đáy bằng đồng nguyên chất với rất nhiều kênh dẫn nước có diện tích tiếp xúc lớn tiếp xúc trực tiếp với CPU giúp đem lại khả năng dẫn nhiệt tốt nhất.

DEEPCOOL Castle 240 RGB

DEEPCOOL Castle 240 RGB sử dụng tản nhiệt có kích thước 240mm cùng với các lá nhôm được thiết kế với diện tích tiếp xúc lớn giúp tăng cường khả năng thoát nhiệt của dung dịch làm mát ra môi trường xung quanh.

DEEPCOOL Castle 240 RGB

DEEPCOOL Castle 240 RGB được trang bị hệ thống đèn RGB đẹp mắt với 36 chế độ sáng khác nhau, tất cả đều có thể được điều khiển và đồng bộ thông qua chân cắm trên mainboard.

DEEPCOOL Castle 240 RGB

Một điều đặc biệt của DEEPCOOL Castle 240 RGB là việc đi kèm với hệ thống mounting cho socket TR4, tích hợp với platform cao cấp này của AMD.

DEEPCOOL Castle 240 RGB

Comment
Share