1808286

Tai nghe Asus Strix Wireless – Âm thanh vòm giả lập 7.1 ấn tượng với chất lượng khẳng định từ ASUS

Chi tiết sản phẩm

Tai nghe không dây chất lượng đến từ thương hiệu Asus – một tập đoàn đa quốc gia đặt trụ sở tại Đài Loan chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử uy tín đem lại âm thanh hiệu suất cao, có tốc độ truyền nhanh, bạn có thể nghe âm thanh tức thì trong khoảng cách 15m mà không trễ 1 giây.

Chất lượng âm thanh vòm giả lập 7.1 đến từ ASUS Sonic Studio, cho âm thanh sống động và chính xác, có thể nghe được vị trí tiếng bước chân và tiếng súng nổ như đang ở thế giới thực, hỗ trợ đắc lực cho các game thủ.

Đệm tai mút hoạt tính mềm mại, ôm tai, độ thông thoáng cao với da protein, lực kẹp vừa phải thích hợp với các lượt chơi căng thẳng kéo dài.

Thiết kế ăng ten tránh nhiễu đảm bảo đường truyền không lo bị gián đoạn. Microphone tùy chỉnh có thể tháo rời. Các nút âm lượng, bật tắt microphone và điều khiển công suất có sẵn trên tai nghe giúp thao tác nhanh chóng dễ dàng.

Sonic Studio giúp bạn điều chỉnh tai nghe sao cho phù hợp nhất với giao diện dễ hiểu trực quan, (cân bằng EQ) hay cài đặt chỉ số âm thanh nay đã không còn rắc rối với phần mềm Sonic Studio.

Tai nghe kết nối được với nhiều nền tảng khác nhau: không dây với PC và Play Station 4, hoặc có dây với XBox 360, PC, Play Station 3, Play Station 4, Mac, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Thời lượng chơi game được kéo dài với pin có khả năng kéo dài 10 tiếng sau 1 lần sạc với pin 900mAh, đảm bảo cho các lượt chơi dài được duy trì.

Tai nghe Asus Strix Wireless 1

Thông số kĩ thuật

  • Thương hiệu: Asus
  • Label: Strix Wireless
  • Màu sắc: Đen
  • Kết nối: Wireless
  • Microphone: có
  • Chiều dài dây: 1.5m

Tai nghe Asus Strix Wireless 2

Comment
Share