1808279

Bàn phím + Chuột Newmen KM810 (Trắng)

Giới thiệu Bộ Bàn phím + Chuột Newmen KM810 (Trắng)

Bàn phím + Chuột Newmen KM810 (Trắng)

Đến từ nhà nhà sản xuất phụ kiện chơi game nổi tiếng Trung Quốc, bộ Bàn phím + Chuột Newmen KM810 là sự lựa chọn phù hợp để đáp ứng nhu cầu sở hữu một combo bàn phím và chuột chơi game hầm hố, chất lượng ổn mà không phải chi một cái giá quá cao.

Thiết kế bàn phím

Bàn phím Newmen KM810 được thiết kế với vẻ ngoài khá hầm hố, với màu trắng đẹp sạch. Khung bàn phím được gia cố bằng thép và được gia cố chịu lực, tăng độ nặng để đảm bảo không bị di chuyển khi game thủ chuyên tâm vào trò chơi. KM810 có thiết kế Fullsize, khá lớn khi đặt trên bàn để sử dụng. Dây cáp dài 1.8 m rất dày, với kết nối PS2 với đầu cắm mạ vàng, chống nhiễu, cắm vào là dùng ngay. Bàn phím có khấc nâng cao ở phía sau tạo điều kiện trải nghiệm tốt nhất.

Được trang bị hệ thống LED rực rỡ, đẹp mắt và bố trí ở các vị trí phù hợp tăng hiệu ứng cho quán Net, các Cyber Game. Bề mặt bàn phím Newmen KM810 được thiết kế dạng giả da cho cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Bàn phím + Chuột Newmen KM810 (Trắng)

Trải nghiệm bàn phím

Phím bấm của bàn phím cho cảm giác gõ khá tốt, độ phản hồi nhanh, dễ dàng thực hiện các pha “combo” đẹp mắt. Khả năng chống bám bụi bẩn là rất đáng nể, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Tiếng gõ nghe rất êm tai, tính năng Rubber Coat chống trơn trượt hữu ích với những bàn tay nhiều mồ hôi. Hệ thống LED bắt mắt trong đêm, tiện dụng khi bạn cần làm việc.

Thiết kế chuột

Chuột được thiết kế tông xuyệt tông với bàn phím , tạo nên một bộ đôi hoàn hảo. Kiểu dáng chuột ôm tay, con cuộn ở giữa, linh hoạt sử dụng với mọi người. Dây kết nối dài và chắc chắn. Chuột kết nối với thiết bị qua USB nên rất tiện lợi.

Bàn phím + Chuột Newmen KM810 (Trắng)

Trải nghiệm chuột

Chuột sử dụng dễ dàng. Độ nhạy khá tốt, tư thế cầm thoải mái, phản hồi khá nhanh. Bề mặt chống bui bẩn giúp vệ sinh dễ dàng, trải nghiệm các tác vụ cơ bản ổn. Bạn có thể điều chỉnh độ phân giải chuột với 800/1600/2000 DPI. Việc được trang bị Pad Teflon và bi trọng lực giúp sản phẩm định vị trính xác hơn.

Tổng kết

Bàn phím + Chuột Newmen KM810 (Trắng)

Bộ bàn phím và chuột Newmen KM810 là một sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng và đặc biệt là với các quán net. Màu sắc trang nhã và hệ thống đèn LED tăng hiệu ứng quán, chất lượng ở mức khá sẽ là một sự đầu tư hợp lí nếu bạn muốn kinh doanh quán Net.

Thông số kỹ thuật

Hãng: Newmen

Kết nối: PS 2

Đèn LED: có

Màu: Trắng

 

Comment
Share