1808256

Đánh giá chi tiết về Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF – Mang đến khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, âm thanh vòm sống động, cùng với kho ứng dụng phong phú và thiết kế sang trọng tạo cảm giác như ngồi bên trong rạp chiếu phim cho người dùng. 

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF nằm trong phân khúc tầm trung Popular Series, được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn TCL ( là một tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở ở Trung Quốc, là một tập đoàn điện tử chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán đồ tiêu dùng điện tử và các dụng cụ điện tử nhỏ lớn thứ 25 trên thế giới.

Thiết kế

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF được thiết kế sang trọng với kiểu dáng màn hình phẳng, không chiếm diện tích, vỏ được làm bằng hợp kim Nhôm – Titan tản nhiệt tốt, màn hình kích thước 145(dài) x 83(rộng) x 7(cao) cm mang đến sự thanh lịch và tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách. Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF có tỷ lệ khung hình 16:9, tốc độ phản hồi 8ms (Type), tần số quét 60Hz mang đến những hình ảnh sống động, sắc nét, chuẩn xác với từng khung hình cho những pha hành động trong phim, game trở nên đặc sắc hơn và kịch tính hơn.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF có bộ nguồn AC 100V-240V 50/60Hz phù hợp với tiêu chuẩn nguồn điện dân sự tại Châu Á. Với Smart TV thì khả năng kết nối mạng là không thể thiếu với chuẩn kết nối WiFi 802.11 b/g/n 2T2R và cổng kết nối Ethernet giúp cho người dùng có thể tuỳ chỉnh loại kết nối mong muốn. Ngoài ra TV, còn được thiết kế với nhiều các cổng cắm đa dạng cho mọi thiết bị.3 x cổng HDMI, Lan, Wifi, 2x cổng USB, các cổng cắm AV, Cổng xuất âm thanh ra loa Audio Out, cống HDMI ARC, Cổng quang ( Xuất âm thanh ra loa, amply, dàn âm thanh…).

Tính năng

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

TV TCL 4K UHD tái tạo lại chi tiết các tất cả sắc thái của ánh sáng, các tông màu tự nhiên giúp cho trải nhiệm xem trở nên phong phú hơn qua độ phân giải 3840 x 2160 ( cao hơn so với các TV Full HD gấp 4 lần).

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Công nghệ HDR giúp đưa ra hình ảnh có độ tương phản tốt hơn, tối ưu hoá chi tiết hình ảnh và làm cho màu sắc sống động trở nên chân thật hơn. Đó là một sự cải tiến cho các TV hiện nay được lập trình vời chuẩn tín hiệu. Bằng cách sử dụng 1 thuật toán độc nhất, đèn nền ở trên màn hình TV được điều chỉnh tự động và làm mờ để tăng cường độ sáng vào các đối tượng trên màn hình mang đến độ sáng rộng hơn.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Cùng với công nghệ HDR, TV còn có sử dụng công nghệ Micro Dimming, chia TV thành hàng trăm các vùng nhỏ rồi điều chỉnh độ sáng và tối cho các vùng đấy giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, độ tương phản tốt kể cả ở trong bóng tối và dễ chịu cho mắt.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF được cài đặt với công nghệ nâng cấp 2K – 4K độc quyền của tập đoàn TCL nên các nguồn video FHD có thể được nâng cấp sang 4K cho ra hình ảnh chân thật hơn 90%. Vì thế TV có thể mang đến cho người dùng những hình ảnh có độ nét cao cấp.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF còn được thiết kế với công nghệ âm thanh DOLBY MS11 tiên tiến. Mang đến cho người dùng âm thanh vòm 5.1 đặc sắc, ấn tượng với bộ giải mã của DOLBY giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh của TV.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Trong kho ứng dụng phong phú của TV, người dùng có thể truy cập vào một số ứng dụng nổi tiếng như Netflix (một trong những nhà đi đầu về truyền hình internet) chứa nhiều nội dụng, chương trình, phim ảnh và phim tài liệu được ưa chuộng hiện nay, Youtube mang đến những video ca nhạc, trailer cho game, movie,…. với chất lượng 4K mang đến trải nhiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

Ngoài các ứng dụng nổi tiếng thì vẫn còn có Ứng Dụng T – Cast tiện lợi của TCL cho phép người dùng có thể điều khiển TV của mình bằng điện thoại thông minh ( smartphones). Có thể chụp mọi khoảng khắc tuyệt vời trên màn hình TV để chia sẻ trên mạng xã hội, chiếu những bộ phim và kịch mới nhất lên màn hình lớn hơn.

Smart Tivi LED TCL 4K 65 Inch L65P6-UF

 

 

Comment
Share