1808247

Tivi LED SHARP 32 Inch LC-32LE280X

Giới thiệu chung

Những dòng sản phẩm ti vi từ Sharp khá nổi bật với ưu điểm dễ thấy là khả năng cung cấp trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời đi kèm với độ bền cao cùng 7 tính năng bảo vệ tích hợp trong 1 sản phẩm. Đến với Tivi LED SHARP 32 Inch LC-32LE280X lần này, điều đó lại tiếp tục được khẳng định thêm lần nữa.

Hiệu năng 

Sản phẩm, với kích thước 32 inch, được thiết kế với bo viền mỏng thời trang, hiện đại để mở rộng trải nghiệm xem của bạn mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Bên cạnh đó, với chất lượng, tiếp tục đồng hành với 1 sản phẩm tới từ Sharp, ti vi có trung tâm là bộ xử lý 2K Master Engine, giúp cho hình ảnh trở nên chất lượng hơn.

Ti vi cũng được hỗ trợ độ phân giải HD (1366 x 768) cho độ nét thêm rõ ràng, đảm bảo chất lượng mỗi khi xem các chương trình yêu thích qua ti vi. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm một số tính năng để đảm bảo trải nghiệm xem của bạn không bị gián đoạn. Với Aquosmotion Lite, ti vi được giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, đặc biệt là các hình ảnh chuyển động nhanh hay khi đường truyền kém chất lượng và cần cải thiện. Với Eagle View, tăng cường hiện thị hình ảnh động ở mức độ cao hơn các loại TV thông thường, cho phép bạn thưởng thức các thước phim hành động, thể thao với chất lượng hình ảnh ổn định và rõ rệt nhất.

Tivi LED SHARP 32 Inch LC-32LE280X

 

Ngoài ra, trải nghiệm kết nối để liên kết với các thiết bị ngoài cũng khá phong phú với 2 cổng HDMI, 1 cổng USB. Bạn có thể xem các bộ phim hay mà bạn đã lưu trữ sẵn ở USB hay áp dụng kết nối MOBILE HIGH-DEFINITION LINK thông qua kết nối HDMI. Từ đó, kho dữ liệu nhạc, hình ảnh trên chiếc điện thoại thông minh của bạn có thể được thưởng thức trên màn hình lớn ngay lập tức.

Cuối cùng và không kém phần nổi bật,  Tivi LED SHARP 32 Inch LC-32LE280X có hệ thống âm thanh vô cùng sống động và chân thực với công nghệ tiên tiến Dolby Surround, đem đến trải nghiệm nghe tốt nhất cho bạn.

 

Comment
Share