1808239

Giới thiệu Smart tivi Toshiba 49inch 49L5650VN

Smart tivi Toshiba 49inch 49L5650VN

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế tạo nên một điểm nhấn trong không gian của chính ngôi nhà của bạn .Với kích thước 49 inches thì Smart Tivi 49inch Toshiba 49L5650VN chính là một vật dụng trang trí có thể kết hợp hài hòa với các đồ dùng khác trong không gian nhà bạn.

Hình ảnh sống động, mượt mà với màn hình Full HD cùng công nghệ CEVO Engine Premium giúp hình ảnh được tái tạo giống nhất với nguyên bản, tông màu da được tái hiện như thật. Nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất cho bạn khám phá những hình ảnh sắc nét, chân thực.Thêm vào đó, công nghệ Intelligent Auto View tự động điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ theo tự nhiên của môi trường giúp bạn tận hưởng những cảnh phim sống động hơn .

Smart tivi Toshiba 49inch 49L5650VN

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus giúp trải nghiệm âm thanh của rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà của bạn, không chỉ có vậy Smart Tivi 49inch Toshiba 49L5650VN còn mang đến những giây phút bùng nổ , cảm xúc thăng hoa khi trình chiếu các chương trình về âm nhạc , các chương trình trực tuyến.

Thế giới giải trí đa dạng được trang bị trên Smart Tivi 49inch Toshiba 49L5650VN rất đa dạng,  với việc tích hợp đầu thu kỹ thuật số tích hợp DVB-T2 thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí .Thoát ra khỏi tư duy của người dùng về một chiếc TV truyền thống thì Smart TV còn đem đến những nội dung giải trí như chơi game , lướt web, xem trực tuyến

Khả năng kết nối đa dạng chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng với Screen Mirroring,

+Cổng USB: Giúp phát video, hình ảnh hoặc nhạc trực tiếp trên tivi.
+ Cổng HDMI: Kết nối với máy tính hoặc laptop đơn giản, nhanh chóng.
+ Cổng AV (cổng Composite): Kết nối với đầu đĩa, dàn âm thanh…
+ Jack 3.5 mm: Dùng để cắm loa hoặc tai nghe.

Comment
Share