1808076

Miếng lót chuột Phong Vũ

Mô tả sản phẩm

Miếng lót chuột Phong Vũ

Miếng lót chuột Phong Vũ có hình chữ nhật với diện tích bề mặt trung bình. Chất liệu cấu thành cao cấp. Ở góc phải phía trên in chìm thương hiệu Phong Vũ, ở góc trái phía trên in chìm thương hiệu Asus ROG. Điểm nhấn tạo nên vẻ bắt mắt của sản phẩm là logo Asus ROG phát sáng rực rỡ được in lớn chính giữa.

Thiết kế chuyên dụng

Miếng lót chuột Phong Vũ

Miếng lót chuột Phong Vũ có hai mặt được thiết kế rất thông minh

  • Mặt trên của Miếng lót chuột Phong Vũ được làm từ sợi tổng hợp. Vì thế nên bề mặt khá mịn, cho cảm giác dùng chuột mượt mà. Sản phẩm rất phù với các tựa game FPS, MOBA,…  cần nhưng cú vẩy chuột dài, nhanh nhưng vẫn phải chính xác. Miếng lót chuột khá dày tạo cảm giác êm ái, chống gây mỏi cổ tay cho người dùng trong thời gian dài.
  • Mặt đáy Miếng lót chuột Phong Vũ có độ bám rất tốt. Sản phẩm có thể sử dụng tốt trên hầu hết các bề mặt bàn, tạo khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả.

– Phần viền của pad được gia công rất tỉ mỉ. Các cạnh khâu được mài tròn tăng cường độ bền. Đảm bảo chống cong vênh, hở mép sau thời gian dài sử dụng.

Miếng lót chuột Phong Vũ

Chất lượng cao

Miếng lót chuột Phong Vũ được khâu dệt rất chắc chắn. Mọi game thủ sẽ có trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không gặp vấn đề trong khi chơi vì bề mặt bị mòn, rách. Người dùng không phải lo lắng vì sự cố trong quá trình vận chuyển có thể làm giảm  tuổi thọ sản phẩm nữa.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Phong Vũ
Màu sắc: Đen
Kích thước: Medium
Thiết kế kiểu dáng game thủ.

Comment
Share