1807516

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CARD MÀN HÌNH GIGABYTE 3GB N1050OC-3GD

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Card màn hình Gigabyte 3GB N1050OC-3GD là thiết bị có nhiệm vụ xử lý  thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình CRT hay LCD… giúp hiển thị hình ảnh cho người sử dụng có thể giao tiếp được một cách rõ ràng và sắc nét hơn nhất là đối với các cá nhân, tổ chức làm việc liên quan đến đồ họa hoặc chơi game.

Card màn hình Gigabyte 3GB N1050OC-3GD

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hệ thống làm mát WINDFORCE 2X

Sản phẩm thiết kế hệ thống làm mát WINDFORCE 2X có hai quạt cánh quạt độc đáo 80mm và quạt hoạt động 3D bán thụ động đem lại khả năng tản nhiệt hiệu quả cho hiệu năng cao hơn. Thiết kế quạt độc đáo 80mm hình tam giác, luồng không khí tản nhiệt thông suốt qua đường cong sọc 3D trên bề mặt quạt, tăng cường hiệu quả luồng không khí. Quạt 3D bán thụ động được thiết kế riêng của GIGABYTE được phủ một lớp không khí tối ưu hóa và đế nhôm có tác dụng tiêu hao nhiệt hiệu quả từ GPU trong khi vẫn giữ cho quạt hoạt động ở tốc độ ổn định và tiếng ồn thấp hơn.

Siêu làm mát

Tính năng siêu làm mát nhờ MOSFET RDS (on) được thiết kế đặc biệt tạo ra điện trở chuyển đổi thấp hơn để sạc và xả điện nhanh hơn kể cả ở nhiệt độ thấp. Mức điện năng hoạt động cũng được giảm thiểu hóa nhờ Metal Choke giữ năng lượng lâu hơn các cuộn cảm lõi sắt thông thường ở tần số cao, do đó làm giảm hiệu quả năng lượng lõi và giảm nhiễu EMI.

TUỔI THỌ CAO

Thiết kế tụ nhôm rắn ESR  đảm bảo độ dẫn điện từ tốt hơn cho hệ thống hoạt động có hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Tiện ích động cơ AORUS trực quan

Người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh tốc độ đồng hồ, điện áp, hiệu suất quạt theo thời gian thực và theo sở thích của riêng mình thông qua giao diện AORUS trực quan.

Card màn hình Gigabyte 3GB N1050OC-3GD Card màn hình Gigabyte 3GB N1050OC-3GD

Comment
Share