1807489

Giới thiệu Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m.

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m hỗ trợ sạc, kết nối ngoại vi cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng của Apple. Cáp iWalk dùng cho sản phẩm Apple với chân cắm 8 Pin, hỗ trợ sạc và truyền dữ liệu. Sản phẩm sử dụng hộp giấy để tiết kiệm chi phí cho người dùng và dễ dàng tái chế.

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m_1

THIẾT KẾ 

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m sử dụng chất liệu nhựa dẻo thân thiện với môi trương, không độc hại. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho vào balo, túi xách để mang đến bất cứ nơi nào. Cáp có màu xám rất đẹp, viền phủ bao quanh sản phẩm càng thêm nét tinh tế thời trang.

 

TÍNH NĂNG ĐA DẠNG

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m giúp cho các thiết bị của Apple sử dụng cổng Lightning sẽ được nạp đầy pin một cách nhanh chóng. Đồng thời, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa điện thoại và máy tính thông qua sản phẩm. Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay mà không cần thêm thao tác phức tạp nào.

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m_2

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m tích hợp chân cắm Lightning và chân cắm USB. Bạn có thể sạc, kết nối thông qua cổng USB của máy tính. Hoặc, bạn có thể kết nối với bộ củ sạc USB của Apple để sạc trực tiếp từ nguồn điện AC từ ổ cắm điện trên tường hoặc ở những nơi có nguồn điện. Với chân cắm Lightning, sản phẩm hỗ trợ  iPhone X/8plus/8/7/7plus/6/6s, iPad Air/mini và iPod.

AN TOÀN BỀN BỈ

  • Đảm bảo thiết bị được an toàn tuyệt đối, hạn chế rủi ro vì các loại cáp nhái, rởm trôi nổi.
  • Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m cho thời gian sử dụng gấp 3 lần cáp thông thường.
  • Chất liệu cao cấp, hạn chế đứt, gãy

Cáp sạc Lightning cho Iphone iWALK CST16i 1m_3

Comment
Share