1807445

Màn hình LCD MSI 27″ Optix G27C2

Giới thiệu chung

Màn hình LCD MSI 27″ Optix G27C2 là dòng sản phẩm màn hình cong đáng giá trong tầm giá của mình với độ phân giải Full HD cùng nhiều tính năng nổi trội, giúp bạn đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí thú vị.

Hiệu năng

Sản phẩm tối ưu hóa trải nghiệm xem của bạn với màn hình 27 inch cùng độ cong 1800R để đảm bảo rằng mọi điểm trên màn hình đều cách đều mắt bạn. Cùng góc nhìn rộng lên đến 178 độ, bạn sẽ có cảm giác đắm chìm trong không gian giải trí rộng lớn với màu sắc và chi tiết sẽ vẫn giữ được sắc nét ở nhiều góc độ so với các màn hình khác có góc nhìn thấp hơn.Màn hình LCD MSI 27" Optix G27C2

 

Tiếp đến, màn hình sở hữu dãy màu rộng, nhiều hơn ít nhất 20% so với những sản phẩm màn hình thông thường khác, giúp màu sắc trở nên chân thực hơn, góp phần tối ưu trải nghiệm của bạn với những hình ảnh tuyệt vời.

Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ AMD FreeSync adaptive, giúp bạn có trải nghiệm game mượt mà. Bằng cách sử dụng FreeSync giúp đồng bộ tần số quét màn hình của bạn với AMD GPU, bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể tình trạng rách hình, xé hình hay tốc độ khung hình thất thường cũng như giảm thiểu hiện tượng giật hình và độ trễ đầu vào.

Màn hình LCD MSI 27" Optix G27C2

Cuối cùng và không kém phần quan trọng, đó là sự thoải mái mỗi khi sử dụng màn hình LCD MSI 27″ Optix G27C2, đặc biệt sau khoảng thời gian dài liên tục. Với màn hình hiển thị thông thường, tốc độ nhấp nháy khoảng 200 lần mỗi giây không ảnh hưởng lắm đến mắt bạn nhưng có thể gây ra sự mệt mỏi theo thời gian. Vì vậy, hãng MSI đã cài đặt hỗ trợ công nghệ Anti-Flicker cho màn hình, giúp giảm thiểu lượng nhấp nháy đó để tạo trải nghiệm xem không gián đoạn và bớt căng thẳng cho bạn.

Comment
Share