1807381 – 1

Trong những năm gần đây thị trường Gaming Gear luôn có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp khi các ông lớn trong ngành như Razer, Corsair, Cougar… đang cạnh tranh bằng cách đem lại những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho game thủ.  Thiết kế đẹp, độ thoải mái cao khi sử dụng, tương thích tốt với cả game thủ PC/laptop cũng như các hệ máy chơi game phổ biến cùng khả năng tái tạo không gian âm thanh tốt là những điểm cộng của bộ tai nghe Cougar Immersa Pro 7.1 mà người viết muốn đề cập trong bài viết này.

Thiết kế cách tân cá tính của Cougar Immersa Pro 7.1

Với ý đồ của nhà sản xuất muốn cho ra đời một bộ tai nghe không chỉ dành riêng cho mục đích gaming mà còn có thể dùng với nhiều mục đích giải trí khác như nghe nhạc xem phim, một sản phẩm tai nghe đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng người dùng – Cougar Immersa Pro 7.1. Chiếc tai nghe mà khi nhìn vào có thể thấy một dáng vẻ đặc trưng của dòng sản phẩm tai nghe chơi game với bộ cánh tông màu đen-cam tương phản mạnh, đệm mút 2 bên tai dày, vòm chụp đầu có thể tinh chỉnh tùy biến tối đa để giảm cân nặng nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Khả năng tương thích đa dạng

Giống như hầu hết những mẫu tai nghe game chuyên nghiệp, Cougar Immersa có khả năng tương thích tốt với hầu hết hệ máy chơi game hiện tại cũng như PC, laptop. Quan trọng hơn, nhờ thiết kế đầu cắm có tính tương thích cao với đầu dây dài 2m,  Cougar Immersa cũng có thể dùng để giải trí với game trên tablet hoặc đơn giản là nghe nhạc bằng smartphone.

Hệ thống âm thanh cực đỉnh

Cougar Immersa pro 7.1 được tích hợp driver đường kính lớn đáp ứng dải tần rộng. micro hỗ trợ tính năng chống ồn giúp loại bỏ tạp âm từ môi trường và cũng có độ nhạy khá cao ở mức 100 db, 32 Ohms. Khả năng giấu gọn vào bên trong ốp tai khá tiện dụng khi cần di chuyển. Cougar Immersa có thiết kế lưới bọc bảo vệ suốt chiều dài dây cáp tín hiệu âm thanh. Bộ điều khiển từ xa với chức năng điều tiết âm lượng, bật/tắt micro tích hợp cũng được bố trí vừa tầm tay nên game thủ cũng có thể dễ dàng tinh chỉnh âm lượng tai nghe mà không cần rời mặt khỏi màn hình. Hệ thống LED RGB 2 bên ốp tai có thể điều chỉnh qua COUGAR UIX System.

Thực tế cho thấy độ thoải mái của Cougar Immersa Pro 7.1 không có gì đáng phải bàn cãi. Với game, chất lượng âm thanh của Cougar Immersa Pro 7.1 đủ sức nhấn chìm game thủ vào thế giới riêng, những tiếng bước chân hoặc nhịp thở sẽ chưa bao giờ chân thưc đến thế.

Comment
Share