1807377

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BÀN PHÍM COUGAR ATTACK X3 RGB SPEEDY BROWN SWITCH.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bàn phím Cougar Puri Red Switch là bàn phím cơ nổi tiếng của Cougar tại thị trường Châu Âu với thiết kế vỏ được làm từ thép và nhựa có độ bền rất cao. Bàn phím Cougar Puri Red Switch sử dụng 100% Switch Cherry MX Switch với 50 triệu kích hoạt cho mỗi switch đảm bảo hiệu suất hoàn hảo, Switch Cherry mang đến cho người dùng độ phản hồi và độ tin cậy nhanh chóng.

1807377

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Vũ khí tối thượng của game thủ

Với thiết bị Switch Cherry, thời gian đáp ứng 1ms và đèn nền tùy biến cũng như vỏ bảo vệ từ tính, Cougar Puri Red Switch là một công cụ tiên tiến di động cao cho các game thủ vượt trội, đặc biệt là trong game FPS.

Phím Cherry MX Switch

Cherry MX Switch nguồn gốc từ Đức là sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Với 50 triệu kích hoạt cho mỗi switch đảm bảo hiệu suất hoàn hảo, Cherry MX Switch mang đến cho người dùng phản hồi và độ tin cậy mong muốn.

Nắp bảo vệ từ

Với vỏ bọc từ tính – thiết kế sẵn có của Cougar Puri Red Switch sẽ bảo vệ thiết bị khỏi sự cố tràn nước, vụn đồ ăn hoặc áp suất khi di chuyển.

Hiệu ứng đèn nền (20 cài sẵn + 10 tùy chỉnh)

Đơn giản và thanh lịch, chức năng đèn nền của  Cougar Puri Red Switch mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với 20 hiệu ứng đèn nền cài sẵn và 10 hiệu ứng tùy chỉnh.

Cáp có thể tháo rời để nâng cao tính di động

Tính năng tiện lợi này cho phép người dùng tháo cáp khi di chuyển bằng bàn phím. Tính năng này vừa giúp bảo vệ cả bàn phím và cáp vừa cải thiện tính di động của nó.

Phím tắt đa phương tiện và chức năng

Để thuận tiện cho người dùng, một số phím tắt đa phương tiện và chức năng  đã được cài đặt mặc định giúp tiết kiệm thời gian.

1807377

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Bàn phím Cougar Puri Red Switch,
– Polling rate 1000Hz/ 1ms,
– Bàn phím Chery MX Switch,
– Dùng cho các dòng game FPS/MMO/MOBA/RTS,
– Chất liệu sắt, nhựa, nặng 1.4kg,
– Dây dài 1.8m.

1807377

Comment
Share