1807375

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BÀN PHÍM COUGAR ATTACK X3 RGB SPEEDY BROWN SWITCH.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bàn phím Cougar Attack X3 RGB Speedy Brown Switch là bàn phím cơ nổi tiếng của Cougar tại thị trường Châu Âu với thiết kế vỏ nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền rất cao. Cougar Attack X3 RGB Speedy Brown Switch sử dụng 100% Switch Cherry MX Switch với 9 hiệu ứng đèn LED RGB hiển thị 16.8 triệu màu đem lại cảm giác gõ trơn tru và mượt mà hơn các loại bàn phím cơ cao cấp khác.

Với Brown Switch là loại Switch có tiếng click và tiếng khấc, đem lại cảm giác tốt nhất cho người đánh máy, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với các switch khác. Khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một cái khấc ở giữa hành trình phím, qua đó tạo ra âm thanh rất “đã tai” mà chỉ dùng lực 50g. Điều này rất tiện lợi khi người dùng gõ nhanh và gõ nhiều. Nhược điểm của Brown Switch gây ồn và người dùng cần chú ý vệ sinh sản phẩm thường xuyên.

1807375

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 PHẢN ỨNG NHANH CHÓNG, LINH HOẠT

Bí mật của Attack X3 RGB Speedy nằm ở trong thiết kế của nó: Thiết bị chuyển mạch Cherry MX Silver thế hệ mới và tần số 1000 Hz với thời gian đáp ứng là 1ms. Hai tính năng này hoạt động cùng nhau để đảm bảo thông tin nhanh chóng, linh hoạt, tức thì.

HIỆU SUẤT MÀU SẮC RỰC RỠ

Với 9 hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ, người dùng sẽ được thưởng thức các đèn backlight tuyệt đẹp của Attack X3 RGB Speedy ngay khi cắm vào. Người dùng có thể  dễ dàng điều khiển và  chuyển đổi các hiệu ứng đèn nền bằng phím tắt thuận tiện của bàn phím này.
Đối với những game thủ sáng tạo, người dùng có thể tạo hiệu ứng đèn nền của riêng mình thông qua Hệ thống COUGAR UIX để tạo sự độc đáo, cá tính.

ĐỘ CHÍNH XÁC KHÔNG GIỚI HẠN

Các trò chơi hiện nay thường yêu cầu các tổ hợp phím phức tạp. Hầu hết các bàn phím trên thị trường đều có những hạn chế về số lượng các phím đồng thời có thể nhấn (chủ yếu giới hạn 6 phím hoặc ít hơn)  giúp người dùng phá vỡ mọi hạn chế, Cougar Attack X3 RGB Speedy Brown Switch cho phép bạn nhấn bất kỳ số lượng phím nào và luôn nhận được kết quả chính xác.

1807375

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Bàn phím Cougar Attack X3 RGB Speedy Brown Switch,
– LED RGB 16.8 triệu màu,
– Polling rate 1000Hz/ 1ms,
– Bàn phím Chery MX Switch,
– Có thẻ lưu tối đa 3 cấu hình trên bàn phím.
– Có thiết kế chiếu kê tay rất thoải mái khi sử dụng
– Sử dụng phần mềm COUGAR UIX system.

1807375

Comment
Share