1807371

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BÀN PHÍM COUGAR ATTACK X3 RGB PREMIUM RED SWITCH.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bàn phím Cougar Attack X3 RGB Premium Red Switch là bàn phím cơ nổi tiếng của Cougar tại thị trường Châu Âu với thiết kế vỏ nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền rất cao. Cougar Attack X3 RGB Premium Red Switch sử dụng 100% Switch Cherry MX Switch với 9 hiệu ứng đèn LED RGB hiển thị 16.8 triệu màu đem lại cảm giác gõ trơn tru và mượt mà hơn các loại bàn phím cơ cao cấp khác.

Với Red Switch là loại switch nhẹ nhất trong tất cả các loại switch, không có tiếng click, không khấc, thích hợp với các loại game cần tốc độ nhanh với lực nhấn 45g. Điểm nổi bật của Red Switch là càng gõ càng mượt, đem lại cho người dùng trải nghiệm khó quên.

BÀN PHÍM COUGAR ATTACK X3 RGB PREMIUM RED SWITCH.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

N-KEY ROLLOVER: ĐỘ CHÍNH XÁC KHÔNG GIỚI HẠN

Các trò chơi hiện nay thường yêu cầu các tổ hợp phím phức tạp. Hầu hết các bàn phím trên thị trường đều có những hạn chế về số lượng các phím đồng thời có thể nhấn (chủ yếu giới hạn 6 phím hoặc ít hơn) Cougar Attack X3 RGB giúp người dùng phá vỡ mọi hạn chế, cho phép bạn nhấn bất kỳ số lượng phím nào và luôn nhận được kết quả chính xác.

FPS PALM REST

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho FPS (nhưng cũng hữu ích cho các thể loại game khác) với  hỗ trợ chân trượt cao su có thể tháo rời, cung cấp độ bám mạnh và chuẩn chiều cao phù hợp để người dùng dễ dàng sử dụng các kĩ năng khi chơi game.

COUGAR UIX ™ HỆ THỐNG

Hệ thống UIX thuận tiện và trực quan cho phép người dùng dễ dàng định dạng cấu hình hiệu ứng đèn nền, chức năng (bao gồm macro và phím tắt) và hiệu suất. Nhờ đó khai thác tối ưu thiết bị bằng phần mềm quản lý thiết bị chơi game.

TẦN SỐ 1000HZ

COUGAR Attack X3 RGB với tần số 1000 Hz  mang đến cho người dùng thời gian phản hồi 1ms.

BÀN PHÍM COUGAR ATTACK X3 RGB PREMIUM RED SWITCH.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Bàn phím Cougar Attack X3 RGB Premium Red Switch,
– Bàn phím Chery MX Switch, 9 hiệu ứng LED,
– Có thể lưu tối đa 3 cấu hình trên bàn phím,
– Phím tắt phương tiện kiểm soát video.
– Tỉ lệ phản hồi 1ms,
– Có chân trong trượt cao su.

BÀN PHÍM COUGAR ATTACK X3 RGB PREMIUM RED SWITCH.

Comment
Share