1806295

Đánh giá chi tiết máy tính để bàn PC Dell Vostro 3470 SFF I3

Dell là một thương hiệu sản xuất máy tính đến từ thị trường hoa kỳ, luôn luôn mang đến những công nghệ mới nhất cho người dùng mà vẫn đảm bảo một mức giá khá hợp lý. Dell Vostro 3470 SFF I3 được tạo ra cho các nhu cầu dành riêng cho gia đình và các doanh nghiệp nhỏ với bộ vi xử lý tiên tiến và một loạt các tùy chọn linh hoạt.

Một chiếc máy tính để bàn thân thiện 

Tất cả được gói gọn trong một thiết kế siêu nhỏ gọn nhưng hiệu suất đem lại không hề nhỏ. Dell Vostro 3470 STI31508 được tạo ra cho các nhu cầu dành riêng cho gia đình và các doanh nghiệp nhỏ với bộ vi xử lý tiên tiến của Intel® core i3-8100 và 04 GB RAM DDR4 tốc độ cao, cung cấp sức mạnh và hiệu năng đáng tin cậy và một loạt các tùy chọn linh hoạt đủ để đáp ứng nhu mọi nhu cầu của người dùng từ xử lý giải trí đến các tác vụ văn phòng. 

Với ổ cứng HDD lên đến 1TB bạn có thể lưu và truy cập các bản trình bày, tài liệu và các tệp tin, hình ảnh cũng như các ứng dụng mà không phải lo lắng về việc bị giới hạn không gian lưu trữ. Chip đồ họa được tích hợp Intel UHD Graphics 650 đáp ứng khá ổn mọi nhu cầu về xử lý đồ họa, gaming ở mức cơ bản. Một điểm nổi bật đáng chú ý ở Dell Vostro 3470 SFF I3 đó là khả năng xử lý đa nhiệm một cách trơn tru giúp người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc nhanh hơn và tận hưởng hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao trên mọi ứng dụng.

Thiết kế đẹp mắt, tối ưu về diện tích 

Được xây dựng cho không gian desktop với thiết kế vỏ case dạng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian tối ưu mà không cần bỏ đi các tính năng hoặc hiệu suất. Mặt trước của máy được thiết kế độc đáo với hệ thống lưới kết hợp các lỗ thông hơi bổ sung, trong khi các bộ lọc siêu mịn được tạo ra để cải thiện luồng khí, giảm bụi và giúp các linh kiện bên trong máy luôn trong tình trạng mát mẻ.  Vostro 3470 cho phép người dùng tùy chọn việc nâng cấp hiệu suất với khe cắm mở rộng. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ nhiều màn hình  Hỗ trợ nhiều mà với cổng VGA và HDMI phía sau thân máy

Nhìn chung Vostro 3470 là một sản phẩm mang đủ tiêu chuẩn hiệu năng của một chiếc máy tính để bàn trong một kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Comment
Share